Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Đoàn Giảng Viên Khoa CNTT - LHU Sẵn Sàng Tranh Tài Tại Cuộc Thi Tay Nghề Quốc Tế Trùng Khánh - Trung Quốc Năm 2024

 

Tháng 5 năm 2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) vinh dự nhận thư mời từ Cục Nhân sự và An sinh xã hội thành phố Trùng Khánh (CMBHRSS) tham dự Cuộc thi Tay nghề Quốc tế lần thứ hai. Đoàn gồm 04 giảng viên và sinh viên từ Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Cơ điện - Điện tử sẽ tham dự tranh tài trong cuộc thi này tại thành phố Trùng Khánh từ ngày 22-26/6/2024.

Sân Chơi Quốc Tế, Cơ Hội Khẳng Định Tài Năng

Cuộc thi Tay nghề Quốc tế này là một sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác quốc tế, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và nâng cao trình độ chuyên môn của các thí sinh đến từ hơn 60 quốc gia trong sáng kiến BRI. Đây là cơ hội để sinh viên và giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin LHU giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện năng lực chuyên môn trên trường quốc tế.

Thế Mạnh Đào Tạo Công Nghệ Thông Tin

Với thế mạnh đào tạo Công nghệ Thông tin, LHU đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi. Tại cuộc thi này, Đội tuyển của Khoa Công nghệ Thông tin LHU, Khoa Cơ điện - Điện tử tham dự với 2 hạng mục là Công nghệ Quang điện tử (Optoelectronic Technology) và Lắp đặt và Gỡ lỗi Internet Vạn vật (IoT). Đây là hai hạng mục trọng điểm, thế mạnh của nhà trường. Đây là cơ hội quý báu để đoàn LHU giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, đồng nghiệp quốc tế, đồng thời thể hiện năng lực chuyên môn của mình trên trường quốc tế.

Đại học Lạc Hồng - Đối Tác Tin Cậy Trong Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Chất Lượng Cao

Đại học Lạc Hồng tự hào là một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Cơ điện - Điện tử. Trường đã có nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi trong nước và quốc tế. Sự tham gia của đoàn Khoa Công nghệ Thông tin LHU tại cuộc thi lần này không chỉ là niềm tự hào của trường mà còn là minh chứng cho chất lượng đào tạo của Việt Nam ngày một nâng cao trên trường quốc tế.

Hãy cùng chúc cho đoàn giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Lạc Hồng gặt hái nhiều thành công và mang về nhiều giải thưởng quý giá từ Cuộc thi Tay nghề Quốc tế Trùng Khánh 2024!

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,549,341       1/400