Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT: QTKD] Cơ hội trải nghiệm thực tế đầy tiềm năng của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Ngày 24/6/2024, Công ty TNHH tư vấn đầu tư Tacom Group tổ chức gặp gỡ các sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng tại văn phòng của công ty, chi nhánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Sự kiện có sự tham gia của đại diện khoa, Ông Lê Quyết Thắng – Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư Tacom Group, P. Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai, P. Trưởng ban Ban cố vấn từ doanh nghiệp cấp khoa và các bạn sinh viên đăng ký thực tập tại đơn vị.

Tám sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tham gia thực tập tại công ty

Buổi gặp mặt nhằm giới thiệu về môi trường làm việc tại công ty, nơi các sinh viên sẽ có cơ hội thực tập và rèn luyện kỹ năng thực tế. Đại diện công ty đã chia sẻ về văn hóa của đơn vị, các dự án đang thực hiện và những cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho sinh viên.

Hình ảnh đại diện công ty chia sẻ, giới thiệu về đơn vị

Tham gia thực tập tại công ty, sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế sẽ đối mặt với nhiều cơ hội và thách thức. Họ sẽ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế và phát triển các kỹ năng mềm cần thiết. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để sinh viên nhận thức rõ hơn về những yêu cầu khắt khe của thị trường lao động, cần nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí phấn khởi và đầy kỳ vọng. Các sinh viên đều tỏ ra hào hứng và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới, với mục tiêu học hỏi và phát triển toàn diện trong môi trường thực tế tại Công ty TNHH tư vấn đầu tư Tacom Group. Đại diện khoa và công ty đều tin tưởng rằng chương trình thực tập này sẽ là bước đệm quan trọng giúp sinh viên trưởng thành và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Hình ảnh các bạn sinh viên và Ông Lê Quyết Thắng – Giám đốc công ty

Buổi gặp mặt ngày 24/6/2024 tại Công ty TNHH tư vấn đầu tư Tacom Group không chỉ mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn cho các sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế mà còn là nền tảng vững chắc để các bạn phát triển toàn diện hơn trong công việc. Chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và trải nghiệm quý báu trong kỳ thực tập sắp tới

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, thực tế, doanh nghiệp, quản trị, kinh doanh, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,549,368       1/400