Tin tức

Ngành Hàn Quốc học, Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Chương trình giao lưu văn hóa giữa SV Ngành Hàn Quốc học và Đoàn Tình nguyện tỉnh Daejeon, Hàn Quốc

Vào lúc 8h00 ngày 18/09/2024, tại Hội trường D503, Cơ sở 2, ngành Hàn Quốc học vừa tổ chức thành công Chương trình giao lưu văn hoá giữa Sinh viên Ngành Hàn Quốc học và Đoàn Tình nguyện tại Tỉnh Daejeon, Hàn Quốc gồm 25 thành viên gồm các Bác sĩ Đông Y, Học sinh, Sinh viên đến từ tỉnh Daejeon, Hàn Quốc.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông Phương học phát biểu tại chương trình

Đại diện Đoàn Tình nguyện tỉnh Daejeon, Hàn Quốc phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, các bạn sinh viên Ngành Hàn Quốc học đã được tham gia trải nghiệm các hoạt động mang đậm bản sắc Hàn Quốc như Nhảy dây, Làm Bánh Trung Thu, Làm Cơm nắm tam giác, Chơi Yutnori, Chơi Đá cầu, Hát đồng dao, Trò chơi búa hơi,…..

Trải nghiệm Trò chơi Búa hơi

Trải nghiệm làm Bánh Songpyeon

Chương trình là dịp để các bạn sinh viên đến hai nước Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội học hỏi, trao đổi và chia sẻ về những nét văn hoá đặc trưng của cả hai nước qua đó giới thiệu những vẻ đẹp văn hoá đến bạn bè quốc tế.

Chụp ảnh lưu niệm

Chương trình đã khép lại với những kỷ niệm đẹp và hi vọng thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá sẽ thúc đẩy tình hữu nghị giữa sinh viên hai nước sẽ luôn bền chặt và gắn bó thắm thiết hơn nữa.

Tặng quà lưu niệm

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,200       13/813