Tin tức

Tham quan doanh nghiệp: giúp sinh viên hiểu sâu về doanh nghiệp

Sáng ngày 22/10/2024, Ngành Nhật Bản học - Khoa Đông phương học kết hợp Khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm cùng đưa sinh viên 02 khoa tham quan Công ty TNHH Kewpei Việt Nam thuộc tỉnh Bình Dương. 

Đại diện Công ty Kewpie phát biểu chào mừng

Kewpei Việt Nam là chi nhánh thứ 5 của Kewpei tại châu Á, sau Trung Quốc (Bắc Kinh, Hàng Châu), Thái Lan, Malaysia. Hành trình từ chiếc lọ thủy tinh từ 1919 tại Nhật Bản. Với sản phẩm chủ lực là xốt Mayonnaise, cùng với nhãn hiệu hình ảnh búp bê Kewpie đã nhanh chóng được ưa chuộng, đến nay đã tròn 105 năm hình thành và phát triển.

Sinh viên lắng nghe giới thiệu về sản phẩm

Suốt buổi tham quan, được sự chào đón nồng nhiệt từ Ban lãnh đạo và đội ngũ công ty, sinh viên đã được hướng dẫn về quy trình sản xuất, các quy định về an toàn thực phẩm và vô cùng thú vị với những minigame mà đội ngũ nhân sự công ty mang lại. Từ đó, giúp sinh viên hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, củng cố và tiếp thu những kiến thức về thực phẩm.

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chủ lực của công ty

Chúc Kewpei Việt Nam ngày càng thịnh vượng, ngày càng phát triển trên hành trình của mình. Chúc các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để làm hành trang sau khi tốt nghiệp chương trình học tại Đại học Lạc Hồng.

Sinh viên được học hỏi về quy trình hoạt động của công ty

Hình ảnh tập thể
 

Khoa Đông phương học

Kewpie, tham quan, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,789,647       10/817