Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Tri ân người lao động công tác 15 năm, 20 năm, 25 năm, 26 năm & 27 năm

 

Sáng ngày 25/10/2024, tại hội trường A301, Công Đoàn Lạc Hồng phối hợp cùng Phòng Đào tạo đã tổ chức buổi lễ "Tri ân Người Lao Động Công Tác 15 Năm, 20 Năm, 25 Năm, 26 Năm & 27 Năm". Đây là dịp ý nghĩa nhằm tôn vinh và ghi nhận sự cống hiến của các cán bộ, giảng viên, nhân viên đã gắn bó, cống hiến cho nhà trường qua nhiều năm.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự góp mặt của đông đảo cán bộ, nhân viên từ các khoa, phòng ban. Đặc biệt, Khoa Công nghệ Thông tin vinh dự có hai thầy cô tiêu biểu được vinh danh trong buổi lễ vì những đóng góp to lớn:

  • Cô Nguyễn Thị Liễu – người đã đặt nền móng vững chắc cho các thế hệ sinh viên khoa CNTT, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng học trò và đồng nghiệp.
  • Thầy Phạm Công Xuyên – với 25 năm cống hiến, thầy là tấm gương sáng về sự tận tâm, trách nhiệm trong giảng dạy và phát triển chất lượng giáo dục của Khoa.

  • Vinh Danh và Tinh Thần Tri Ân

Các cá nhân được tri ân lần này không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn mà còn là những người dẫn dắt, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ sinh viên. Mỗi người là một hành trình gắn bó, chứng kiến và tham gia vào từng giai đoạn phát triển của Đại học Lạc Hồng.

Ý Nghĩa Buổi Lễ

Buổi lễ tri ân là dịp để Đại học Lạc Hồng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tri ân đến toàn thể đội ngũ nhân viên đã góp phần tạo dựng vị thế của nhà trường. Nhà trường cam kết tiếp tục xây dựng môi trường làm việc tích cực, nơi mọi sự đóng góp đều được trân trọng và ghi nhận.

Lễ tri ân khép lại với nhiều cảm xúc và lòng biết ơn chân thành, để lại dấu ấn trong lòng mọi người và tiếp thêm động lực cho các thế hệ tiếp nối, cùng xây dựng Đại học Lạc Hồng ngày càng phát triển bền vững.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,843,123       1/271