Tin tức & Sự kiện

Lễ kết nạp Hội viên Hội sinh viên Khoa QT-KTQT Lần IV Năm 2012

LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN HỘI SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH TẾ QUỐC TẾ LẦN IV NĂM 2012

     Thực hiện theo kế hoạch hoạt động của Hội Sinh viên Khoa QT - KTQT. Sự chỉ đạo của Ban Thư Ký Hội sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng về việc phát triển hội viên Hội Sinh viên.

     Ngày 24/03/2012, được sự đồng ý của Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng, Hội Sinh viên Khoa QT - KTQT đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên Hội Sinh viên Khoa QT - KTQT lần IV năm 2012 cho hơn 560 hội viên đến từ 11 chi hôi sinh viên.

     Thông qua hoạt động này BCH Hội Sinh viên Khoa QT – KTQT mong muốn rằng tổ chức của Hội Sinh viên sẽ ngày càng phát triển, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên trường ĐH Lạc Hồng nói chung và sinh viên Khoa QT - KTQT nói riêng.

     Đến tham dự buổi Lễ về phía đại diện Hội sinh viên Trường có đ/c Trần Tiến -  Chủ Tịch Hội Sinh viên Trường; về phía Khoa QT – KTQT có đ/c Nguyễn Thị Khánh Vân – Bí Thư  Đoàn Khoa; đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - Chủ Tịch Hội Sinh viên Khoa; đ/c Trần Thanh Trung - Phó Chủ Tịch Hội Sinh viên Khoa. Và đại diện Đoàn – Hội SV các khoa khác trong Trường. Cùng 66 hội viên đại diện cho hơn 560  hội viên của 11 chi hội được triệu tập tham dự Lễ Kết nạp hội viên Hội Sinh Viên Lần IV .

     Sau đây là một số hình ảnh của Lễ Kết nạp:

Hình 1: Toàn cảnh Lễ Kết nạp

Hình 2: Chào cờ khai mạc buổi Lễ

Hình 3; 4: Đại biểu tham dự Lễ Kết nạp hội viên

Hình 5: Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - Chủ Tịch Hội Sinh Viên Khoa đọc quyết định kết nạp hội viên mới

Hình 6: Sinh viên Phan Anh Kiệt lớp 11QT115 - Đại diện Hội viên mới đọc đơn xin gia nhập Hội

Hình 7: Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu tặng hoa cho quý đại biểu

Hình 8: Đ/c Trần Tiến - Chủ Tịch Hội Sinh Viên Trường trao quyết định, thẻ hội viên và huy hiệu hội cho các bạn hội viên mới

Hình 9: Đ/c Nguyễn Thị Khánh Vân – Bí thư Đoàn Khoa trao quyết định, thẻ hội viên và huy hiệu hội cho các bạn hội viên mới

Hình 10: Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu -  Chủ Tịch Hội Sinh Viên Khoa trao quyết định, thẻ hội viên và huy hiệu hội cho các bạn hội viên mới

Hình 11: Đ/c Trần Thanh Trung – Phó Chủ Tịch  HSV Khoa trao quyết định, thẻ hội viên và huy hiệu hội cho các bạn hội viên mới

Hình 12: Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Kết nạp Hội viên mới

     Ngoài ra, trong dịp này Ban Chấp Hành Hội sinh viên Khoa QT - KTQT cũng đã trao bằng khen cho những cá nhân và tập thể có những thành tích xuất sắc trong  các hoạt động Hội sinh viên của Khoa.

Hình 13: Đ/c Trần Tiến trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Hình 14: Đ/c Nguyễn Thị Khánh Vân chụp hình lưu niệm cùng Ban Chấp Hành Hội sinh viên Khoa

 

     Thay mặt Ban chấp hành Hội sinh viên Khoa QT - KTQT chúng tôi xin gửi đến các bạn Hội viên lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc cho sức khỏe, hạnh phúc, và gặt hái nhiều kết quả tốt trong học tập cùng các hoạt động do Đoàn Hội sinh viên Khoa phát động.

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,117,826       10/867