Tin tức & Sự kiện

Chung kết Giải bóng đá Nam Nữ Truyền thống Khoa QT-KTQT Lần 3/2012

TRẬN CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NỮ TRUYỀN THỐNG KHOA QT-KTQT LẦN III NĂM 2012

     Sau hơn một tuần tranh tài, chiều 29/03 tại sân bóng Lê Bửu BCH Đoàn – Hội SV Khoa QT-KTQT đã diễn ra hai trận đấu vòng chung kết của Giải bóng đá nam-nữ truyền thống Khoa QT-KTQT lần III giữa hai đội 11QT111 VS LAW FC (09LU111 + 08QT1,2) – Giải nam và 09NT111 VS 10QT113 – Giải nữ.

     Đến dự khán trận chung kết của giải năm nay có sự tham dự của quý đại biểu:

+ Về phía Khoa QT-KTQT có:

-         Thầy TS Nguyễn Văn Nam - phó hiệu trưởng nhà trường, trưởng khoa QT-KTQT;

-         Trần Ngọc Thủy - Bí thư chi bộ 8

-         Thầy Lê Anh  Tuấn - Chủ nhiệm CLB Kinh Tế khoa QT-KTQT; Cô Văn Thị Bích - Phó chủ nhiệm CLB Kinh Tế; Thầy Nguyễn Hoàng Hải; Cô Nguyễn Thị Lan Thanh.;

+ Về phía Đoàn Hội sinh viên trường có:

-         Đ/c Vũ Văn Tuấn - phó Bí thư Đoàn trường,

-         Cô Lê Kim Phụng - UV Ban Thư Ký HSV trường

+ Về Đoàn Hội sinh viên các khoa có:

-         Đ/c Phan Thành Nam Bí Thư Đoàn Khoa Kế Toán Kiểm Toán

-         Đ/c Nguyễn Anh Tuấn CT HSV khoa Kế Toán Kiểm Toán

+ Về phía nhà tài trợ có:

-         Ông Nguyễn Duy Cường đại diện nhà sách sinh viên Duy Cường.

Và hơn 1000 cổ động viên đến cổ vũ cho trận chung kết.

Đoàn đại biểu dự khán đêm chung kết.

     Mở đầu vòng chung kết là trận tranh tài giữa hai đội nữ xuất sắc nhất, đội 09NT111 và đội 10QT113. Đây là hai cái tên đã cống hiến cho giải đấu những pha bóng đầy gay cấn, hấp dẫn và nhiều cảm xúc từ những vòng đấu trước. Bước vào trận đấu, hai đội đã thi đấu tích cực, tranh chấp nhau từng pha bóng một và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy vậy sau hai hiệp đấu căng thẳng, hấp dẫn nhưng không đối nào ghi được bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số 0 : 0, BTC đã tiến hành cho hai đội đá luân lưu để xác định đội vô địch. Với sự tự tin và tâm lý vững vàng, đội 09NT111 đã giành chiến thắng với tỷ số 2 : 0 để trở thành tân vô địch của giải năm nay. Đội 10QT113 giành ngôi á quân.

     Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu giữa 09NT111 VS 10QT113:

Hình 1,2: Đoàn VĐV tiến vào sân đấu.

Hình 3: Lễ chào cờ đầu bắt đầu trận đấu.

Hình 4: Hai đội chào sân và bắt tay giao hữu.

Hình 5: Rất đông các bạn sinh viên đến theo dõi trận đấu.

     Tiếp ngay sau trận chung kết giải nữ là trận chung kết giải nam giữa hai đội 10QT111 Vs LAW FC (09LU111 + 08QT111,2). Đây là hai đội bóng nam xuất sắc nhất của giải năm nay, đã có những chiến thắng thuyết phục trước các đội mạnh của giải. Bước vào những phút đầu của trận đấu, với kinh nghiệm hơn hẳn, đội LAW FC đã tỏ ra lấn lướt và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội 11QT111. Tuy nhiên với sức trẻ và sự khao khát thể hiện, đội 11QT111 đã dần lấy lại thế trận và đưa trận đấu về thế cân bằng và có những pha bóng uy hiếp khung thành của đội LAW FC. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, kịch tích cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn của hai đội và nhiều tình huống thể hiện xuất sắc của các cầu thủ. Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 3 : 3 và phải bước vào thi đấu sút luân lưu để xác định đội chiến thắng. Cuối cùng, với bản lĩnh tâm lý vững vàng, kinh nghiệm thi đấu, sự xuất sắc của các cầu thủ và một chút may mắn, đội LAW FC đã giành chiến thắng với tỷ số 4 : 2 trong lượt sút luân lưu trước đội 11QT111, để trở thành tân vô địch của giải năm nay. Đội 11QT111 giành ngôi á quân.

     Một số hình ảnh của trận đấu:

Hình 6,7: Đoàn VĐV tiến vào sân đấu.

Hình 8: Lễ chào cờ bắt đầu trận đấu.

Hình 9: Hai đội chào sân và Băt tay giao hữu.

Hình 10: Đ/c Nguyễn Thị Khánh Vân và đ/c Huỳnh Thúc Hiếu chụp hình lưu niệm cùng hai đội trước khi bước vào trận chung kết.

Hình 11: Pha bóng nguy hiểm của đội 09LU111 cho khung thành đối phương.

Hình 12: Rất đông các bạn sinh viên đến cổ vũ trận đấu.

     Với những gì thể hiện trong suốt mùa giải cũng như trong trận chung kết đội 09LU111 hoàn toàn xứng đáng với chiếc cúp vô địch của mùa giải. Tuy không phải là đội về nhất nhưng với những pha bóng của sức trẻ đội 11QT111 cũng đã để lại những pha bóng và dư âm tốt đẹp cho các cổ động viên, cho mùa giải.

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,117,875       11/868