Tin tức & Sự kiện

Thông tin sinh viên Khoa QTKTQT thực tập tại Nhà hàng Golden Lotus (Đợt 2)

 

THÔNG TIN VỀ SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ - KINH TẾ QUỐC TẾ

THỰC TẬP TẠI NHÀ HÀNG GOLDEN LOTUS (ĐỢT 2)

     Trong kì thực tập đợt 2 này, Khoa QT-KTQT đã phối hợp cùng với Nhà hàng Golden Lotus để đưa các bạn sinh viên Khóa 10 ngành Quản tri – Nhà Hàng Khách Sạn đi thực tập ngắn hạn trong vòng 8 buổi.

     Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Golden Lotus được xây dựng dựa trên lối kiến trúc trang nhã, sang trọng và ấn tượng; Với 03 sảnh Tiệc cưới - Hội nghị, sức chứa hơn 1500 khách, sảnh lớn nhất có thể tổ chức trên 90 bàn tiệc. Tại Golden Lotus còn có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, các đầu bếp nổi tiếng và nghi thức tiệc cưới với nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo một sự hoàn hảo trong từng chi tiết, xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng.

Hình 1: Nhà hàng Golden Lotus

     Quản lý nhà hàng - khách sạn là ngành học về kinh doanh cũng như nguyên lý tổ chức, vận hành liên quan đến ngành dịch vụ. Thực tập tại nhà hàng Golden Lotus, mục đích trong đợt thực tập lần 2 này giúp cho sinh viên chuyên ngành Quản tri – Nhà Hàng Khách Sạn được học về những lý thuyết cơ bản trong kinh doanh cũng như được học về cơ cấu quản lý và cũng trực tiếp tham gia vào thực hành trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn. 

Hình 2: Thầy Đỗ Anh Khôi (bên trái) chụp hình cùng với anh Đặng Ngọc Trường (quản lí nhà hàng)

     Trong suốt quá trình thực tập, sinh viên được trang bị những kỹ năng kinh doanh cần thiết do được Khoa QT-KTQT sắp xếp cho đi thực tập tại các nhà hàng (một phần bắt buộc trong chương trình học). Do nhu cầu công việc, các bạn sinh viên sẽ được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, Các bạn sẽ được tích lũy được vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế mà không phải sinh viên nào cũng may mắn có được nếu không được rèn luyện, cọ xát thông qua quá trình thực tập.

Hình 3: Các bạn sinh viên chụp hình trước nhà hàng

     Kết thúc chương trình thực tập ngắn hạn, sinh viên sẽ được bên nhà hàng cấp giấy xác nhận hoàn thành chương trình thực tập ngắn hạn tại nhà hàng Golden Lotus.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,115,615       21/864