Tin tức & Sự kiện

Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Khối Kinh tế - Xã hội Lần 1/2012 (Vòng bán kết)

CUỘC THI SINH VIÊN THANH LỊCH KHỐI KINH TẾ -  XÃ HỘI LẦN I NĂM 2012

(Vòng bán kết)

     Lúc 17h, Ngày 04/05/2012 các bạn sinh viên khối Kinh Tế - Xã Hội nói riêng và sinh viên Trường đại học Lạc Hồng nói chung đã sôi động hẳn lên với vòng bán kết cuộc thi “Sinh Viên Thanh Lịch Khối Kinh Tế - Xã Hội lần I năm 2012”. Cuộc thi do Đoàn Hội sinh viên khoa QT- KTQT tổ chức với sự tài trợ của các đơn vị: công ty du lịch Vietravel- chi nhánh Đồng Nai; Viễn thông VNPT Đồng Nai; Cùng nhiều đơn vị hỗ trợ/ mạnh thường quân và quý thầy cô Trường đại học Lạc Hồng.

     Đến với vòng bán kết là 45 gương mặt xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 19/04/2012 vừa qua. Vòng bán kết cuộc thi diễn ra với hai phần: phần thi tài năng và phần thi trình diễn trang phục tự chọn. 45 thí sinh, 45 tài năng, mỗi người một nét riêng đã chiếm được nhiều cảm tình của BGK cũng như các bạn cổ động viên. Có thể nói cuộc thi sinh viên thanh lịch là một trong những món ăn tinh thần nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ quý thầy cô, các bạn sinh viên trong toàn trường.

     Đến tham dự cuộc thi về phía đại diện nhà trường có Thầy Ts Nguyễn Văn Namphó hiệu trưởng nhà trường, Trưởng khoa QT- KTQT; ngoài ra còn có sự có mặt của quý thầy cô khoa QT KTQT và đại diện Đoàn Hội sinh viên các khoa cũng đến tham dự.

     Về phía thành phần BGK có: Cô Trần Ngọc Thủy -  Bí thư chi bộ 8; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – trưởng phòng công tác sinh viên; Thầy Lê Sơn Quang – Bí thư đoàn trường; Ông Trần Quốc Bảo - đại diện công ty du lịch Vietravel- Chi nhánh Đồng Nai; ca sĩ Võ Mai Phương Tuyền.

     Mở đầu là phần thi tài năng của các thí sinh. Với phần thi này BGK cũng như các cổ động viên đã được thưởng thức những tiết mục vô cùng hấp dẫn đến từ các thí sinh. Lúc sôi động với những tiết mục nhảy, lúc thướt tha trong những điệu múa dân gian xen lẫn hiện đại, lúc thả hồn mình vào những tiếng hát trong trẻo mà không thiếu phần đầm ấm, khi lại được chiêm ngưỡng những bó hoa tươi thắm đầy màu sắc,… đêm bán kết với tài năng của mình các bạn thí sinh đã đem đến cho khán giả đầy những cung bậc cảm xúc khác nhau.

     Nối tiếp phần thi tài năng là phần thi trình diễn trang phục tự chọn. Ở đây BGK cũng như khán giả lại được thưởng thức những màn trình diễn rất độc đáo của các bạn thí sinh. Có những bạn thướt tha trong trang phục truyền thống, có những bạn lại chọn cho mình những bộ cánh tinh khôi trong nắng, có những bạn lại đầy kiêu sa trong những bộ đầm dạ hội, nét khỏe khoắn của trang phục thể thao,….

     Sau đây là một số hình ảnh vòng bán kết cuộc thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số tiết mục tài năng của các thí sinh

Hình 1: Ban giam khảo cuộc thi.

Hình 2: Hai MC duyên dáng của chương trình.

Hình 3: Cô Nguyễn Thị Khánh Vân – Trưởng ban tổ chức tặng hoa cho quý Ban Giám Khảo.

Hình 4: Toàn thể thí sinh ra chào

Hình 5: Tiết kịch “Sơn Tinh Thủy Tinh” ấn tượng đến từ đội văn nghệ Khoa QT- KTQT

Hình 6: Phần thi trình diễn trang phục của các thí sinh.

Hình 7: Thầy Nguyễn Văn Nam tặng phần quà may mắn cho các bạn khán giả.

Hình 8: Cô Nguyễn Thị Khánh Vân tặng quà cho quý BGK.

Hình 9: Hai thí sinh có số lượt khán giả bình chọn cao nhất lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Hình 10: Quý BGK, Quý Đại biểu cùng BTC chụp hình lưu niệm.

Hình 11: BTC chụp hình cùng các thí sinh.

     Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào chủ nhật ngày 20 tháng 5 tại sân cơ sở 2

     Các bạn sinh viên, khán giả có thể tiếp tục tham gia bình chọn cho 22 gương mặt xuất sắc trong đêm chung kết với cú pháp như sau:

                  BC [SBD] [số người cùng dự đoán với bạn] gửi 6565

- 02 phần quà giá trị là chiếc điện thoại di động hiệu Nokia dành cho 02 khán giả có bình chọn chính xác nhất.

     Hãy nhanh tay nhấc điện thoại và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất nhé. Mọi thông tin về cuộc thi được đăng tại tại: website: qt.lhu.edu.vn

Khoa Quản Trị KTQT

Sinh viên thanh lịch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,115,699       17/865