Tin tức & Sự kiện

Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế gặp mặt tân sinh viên khóa 2012

Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế gặp mặt tân sinh viên khóa 2012

     Vào ngày 15 tháng 09 năm 2012, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đã có buổi gặp gỡ với tân sinh viên khóa 2012. Buổi gặp gỡ thu hút đông đảo các bạn tân sinh viên tham dự, diễn ra tại Giảng đường E501, cơ sở 3 Đại học Lạc Hồng.

     Mở đầu buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên đã được Lãnh đạo Khoa định hướng, truyền đạt kinh nghiệm trước khi bước vào năm đầu tiên của giảng đường đại học. Các bạn tân sinh viên còn được gặp gỡ các thầy, cô là giảng viên, cán bộ quản lý giáo vụ, quản sinh, Đoàn - Hội, Câu lạc bộ Kinh tế, thực tập tốt nghiệp,... Các thầy cô đã hướng dẫn cho sinh viên nắm được những nội dung chính như: Nội quy Nhà trường, khung kỷ luật sinh viên, cách xem lịch học, lịch thi, điểm thi, các vấn đề về nghiên cứu khoa học, thực tập tốt nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường…

     Sau một tuần học tập chính trị tại trường, các bạn tân sinh viên được phổ biến tất cả các nội qui, qui chế tại Trường. Trong buổi gặp mặt, các bạn tân sinh viên một lần nữa được nhắc lại những nội qui, qui chế này. Ngoài ra, các bạn còn được phổ biến các điều kiện học tập tại trường, học ra làm sao và thi như thế nào cũng như quá trình lao động thực tế để báo cáo tốt nghiệp.

     Tuy buổi gặp mặt chỉ diễn ra trong vòng 2 giờ  nhưng các thầy cô đã giải đáp phần lớn thắc mắc của các bạn tân sinh viên, từ đó giúp cho các bạn có được sự chuẩn bị tốt để theo học tại Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trong thời gian tới.

     Sau cùng, các bạn còn được Khoa hướng dẫn một số trò chơi nhỏ, giúp các bạn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn trên ghế Nhà trường.

     Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt tân sinh viên:

Phó trưởng Khoa Nguyễn Hoàng Xuân Anh giới thiệu chung về Khoa

Giáo vụ Khoa - Thầy Đoàn Việt Anh phổ biến về lịch học, lịch thi...

Quản sinh Khoa - Cô Ngô Thị Kim Anh phổ biến về quy định Nhà trường

Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - Chủ tịch Hội sinh viên Khoa giới thiệu về hoạt động Đoàn - Hội

Chủ nhiệm CLB Kinh tế - Thầy Lê Anh Tuấn giới thiệu về hoạt động của CLB

Thầy Nguyễn Hán Khanh trình bày về thực tập tốt nghiệp

 

Hình ảnh các bạn tân sinh viên hào hứng tham gia trò chơi:

Khoa Quản Trị KTQT

Tân sinh viên, gặp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,113,298       22/865