Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT gặp tân sinh viên Lào và Campuchia

Trên tinh thần tiếp tục đẩy mạnh hợp tác đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt ở khu vực các tỉnh biên giới hai nước Lào và Campuchia, Đại học Lạc Hồng vinh dự nhận được sự tin tưởng của tỉnh nhà khi giao trọng trách đào tạo nguồn nhân lực cho hai người anh em. Có thể nói đây hoạt động đào tạo in đậm tinh thần quốc tế sâu sắc, các nước anh em hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Sáng ngày 11/10/2013, tại VP. Khoa QT-KTQT, tập thể giảng viên, nhân viên Khoa đã có buổi gặp các tân sinh viên Lào và Campuchia. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó trưởng Khoa cùng các Thầy Cô giảng viên Khoa. Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Việt tại trường Đại học Lạc Hồng, Khoa đã tiếp nhận 9 sinh viên, được phân bổ đều vào các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế (Ngoại thương), Luật kinh tế và Quản trị nhà hàng - khách sạn. Tại đây, các bạn được giới thiệu chung về Khoa cũng như các công tác giáo vụ, quản sinh, các hoạt động Đoàn - Hội, Câu lạc bộ Kinh tế...Ngoài ra, các bạn còn được giới thiệu về từng Thầy Cô cũng như Cố vấn học tập sẽ hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học sau này. Buổi gặp mặt còn cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Khoa đối với sinh viên Lào và Campuchia. Vì có thể nói, đây là lần đầu, các bạn đến một quốc gia khác để học tập, ai cũng có những bỡ ngỡ và khó khăn nhất định. Phó Trưởng Khoa ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh đã có những chia sẻ với sinh viên nữ về việc mặc áo dài khi đến trường, hỏi thăm các bạn về việc thích nghi với thời tiết cũng như các món ăn Việt Nam. Ngoài ra, các bạn còn được ghi nhận lại hình ảnh của từng sinh viên khi giới thiệu về bản thân cũng như đất nước mình để sau này khi có dịp, gia đình sẽ được xem lại những hình ảnh thân thương của các bạn khi học tập tại Việt Nam.

Những năm trở lại đây, Đại học Lạc Hồng đang nỗ lực hết mình để xây dựng chương trình học và môi trường sinh hoạt tốt nhất cho các du học sinh. Từ kế hoạch đào tạo phát triển nguồn nhân lực trẻ giữa UBND Tỉnh với các Tỉnh anh em tại Lào và Campuchia, Đại học Lạc Hồng đã không phụ lòng tin và niềm kỳ vọng của Tỉnh nhà trong việc đảm nhận nhiệm vụ đào tạo phát triển nguồn nhân lực của 2 nước Lào và Campuchia.

Khoa Quản Trị KTQT

tân sinh viên, du học, quốc tế, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,927       5/248