Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Sinh viên Trần Thị Tuyết nhận thưởng “CV xuất sắc nhất” cuộc thi “Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng”

Cuộc thi “Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng lần 2” đã gần đi vào hồi kết. Với hơn 200 bộ hồ sơ đăng kí và gửi về tham gia cuộc thi, Ban tổ chức đã khá vất vả để có thể đưa ra kết quả chuẩn xác và công bằng nhất. Sau quá trình chấm hồ sơ, chúng tôi đã sàng lọc và chọn lựa được 15 ứng viên xuất sắc nhất để đi tiếp vòng chung kết mang tên “Chinh phục”. Trong đó, sinh viên Trần Thị Tuyết - Lớp 12QT311 đã vượt qua gần 200 thí sinh và trở thành ứng cử viên có CV xuất sắc nhất với số điểm tuyệt đối 10 điểm (theo tiêu chí của Ban tổ chức).

Sinh viên Trần Thị Tuyết- Lớp 12QT311

Trần Thị Tuyết, sinh ngày 22/06/1994, hiện là sinh viên năm 4 lớp 12QT311, là một cô gái đến từ huyện miền núi của tỉnh Phú Yên và đang tạm trú tại Biên Hòa - Đồng Nai. Đây là cô gái khá năng động. Ngoài việc học, Tuyết còn tham gia các hoạt động của trường, khoa, lớp: tham gia chiến dịch tiếp sức đến trường, thành viên tích cực trong CLB Kinh tế. Tuyết cũng là Chủ tịch Hội Sinh Viên của lớp, đã học xong lớp Cảm tình Đảng vào năm 2014 và đang trong giai đoạn triển khai lý lịch.

Bộ hồ sơ dự thi “CV ấn tượng” của sinh viên Trần Thị Tuyết

Bộ hồ sơ của Tuyết được đánh giá khá cao từ Ban tổ chức bởi sự đầu tư chăm chút cho từng câu chữ và thông tin được trình bày trong CV xin việc. Gửi kèm là các giấy tờ chứng thực, giấy khen và các chứng nhận mà bạn đã có được trong suốt hơn 3 năm học tham gia học tập và sinh hoạt tại trường đại học Lạc Hồng. Không chỉ với kết quả học tập tốt, chứng chỉ B tin học, chứng chỉ B ngoại ngữ, Tuyết còn khá tự lập với khá nhiều kinh nghiệm trong việc đi làm thêm, từ nhân viên bán hàng đến quản lý tư vấn tại trung tâm Ngoại ngữ IQ. Với khả năng ngoại ngữ tích lũy được Tuyết cũng gây ấn tượng với Ban tổ chức bằng bản CV tiếng Anh khuyến khích nộp kèm khá chuẩn và đầu tư như CV tiếng Việt.

Tuyết sẽ là thí sinh duy nhất nhận được phần thưởng “CV xuất sắc” nhất với tiền thưởng và giấy khen từ Ban Tổ Chức. Chiến thắng của Tuyết là một kết quả xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng học hỏi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 29 giấy chứng nhận cho các bạn thí sinh có CV tốt trong vòng 1 “CV ấn tượng”.

Với tổng giải thưởng lên đến gần 8 triệu kèm theo rất nhiều quà tặng, các suất thực tập có lương, cũng như các cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, cuộc tranh tài gay cấn thu hút khá nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Trong số 15 ứng cử viên sáng giá, nhà vô địch cuộc thi đang dần lộ diện tại vòng Chung kết “Chinh phục nhà tuyển dụng” sẽ diễn ra lúc 8h00 thứ 7 ngày 14/11/2015 tại giảng đường E501 Đại học Lạc Hồng.

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, cuộc thi, chi phục, tuyển dụng, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,252,310       4/566