Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Câu Lạc Bộ Luật Kinh tế

o ngày 21 tháng 3 năm 2021 vừa qua, tại sân giáo dục thể chất trường Đại học Lạc Hồng, Khoa QT-KTQT đã tổ chức “Ngày Hội Sinh Viên”. Thông qua đó, lễ ra mắt CLB học thuật Khoa QT-KTQT đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong không khí sôi nổi, hào hứng của “Ngày Hội Sinh Viên”, mở đầu buổi lễ khai mạc có sự tham dự của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, cùng các quý thầy cô trong Khoa và các bạn sinh viên. Bí thư Đoàn khoa - Đ/c Đầu Văn Lợi đã đọc Quyết định thành lập CLB ngành Luật Kinh Tế. Tại sự kiện, thầy TS. Nguyễn Văn Tân không dấu được niềm vui và sự phấn khích khi CLB được thành lập sau một thời gian dài thầy và các bạn sinh viên cùng nhau ấp ủ và xây dựng kế hoạch. Với mong muốn phát triển CLB để các bạn sinh viên có một sân chơi bổ bích, thỏa sức sáng tạo. Và phát triển phương châm “dạy thật – học thật – thi thật – làm thật”, tạo nên nền tảng kiến thức vững chắc để các bạn vững bước vào tương lai. Đặc biệt với chuyên ngành Luật Kinh tế, các bạn sẽ có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp, lập luận và logic mọi vấn đề.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm 4 câu lạc bộ chuyên ngành.

 

Tập hợp các nhân tố đa dạng từ các tính cách, thế hệ, sở thích khác nhau. Tuy vậy, nét tương đồng là niềm đam mê trong lĩnh vực nghiên cứu pháp luật, các bạn sinh viên đã tập hợp lại và cùng nhau xây dựng hợp tác, phát triển đam mê. Đó là những thành viên ưu tú trong CLB Ngành Luật Kinh Tế.

Họ là ai?

Thầy ThS. Võ Anh Phúc - Chỉ đạo Câu lạc bộ Luật Kinh tế
trao quyết định thành lập cho các thành viên CLB.

Các bạn trong CLB không dấu được sự phấn khởi và vui mừng khi CLB đã được ra mắt:

Trong niềm hào hứng bạn Võ Văn Đảm 19LU111 chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui và phấn khởi khi CLB ngành Luật Kinh tế chính thức được thành lập. Đây chắc chắn sẽ là một sân chơi rất tuyệt với dành cho các bạn sinh viên ngành Luật Kinh tế Khoa QT-KTQT. Ở đây, các bạn sẽ được thể hiện sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của bản thân. Và đây cũng là nơi để các bạn được trao đổi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

“Em cảm thấy rất phấn khởi khi tham gia buổi lễ ra mắt của CLB. CLB chính là góc học tập của tất cả các bạn trong ngành Luật Kinh Tế. Là thành viên của CLB, em rất mong CLB sẽ phát triển vững mạnh, càng có nhiều bạn sinh viên tham gia vào CLB để cùng nhau trao đổi kiến thức". Dòng tâm sự đến từ bạn Yến Nhi lớp 20LU111.

Trong niềm vui, thành viên đến từ lớp 19LU111 - bạn Phương Trinh chia sẻ rằng:

“Em cảm thấy rất vịnh hạnh khi được là thành viên của CLB. CLB ngành Luật Kinh tế chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên.”

Dựa trên chỉ đạo của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân cùng quý thầy cô, các bạn trong CLB Ngành Luật Kinh tế đã có buổi họp mặt và cho ý kiến tại phòng D301 - CS2 trường Đại học Lạc Hồng. Các bạn chia sẻ rằng, chúng ta phải cùng nhau đi xa hơn nữa trong việc nghiên cứu pháp luật và giúp các bạn sinh viên cùng phát triển, nâng cao kiến thức chuyên ngành. Cụ thể, trong tháng 4, ngành Luật Kinh tế sẽ tổ chức cuộc thi tìm hiểu luật doanh nghiệp 2020 online, đây sẽ là một sân chơi vô cùng bổ ích và thú vị. Thành viên CLB ngành Luật Kinh tế quyết tâm đẩy mạnh và phát triển CLB ngày một vững mạnh hơn.

Mong rằng trong tương lai, với sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa cùng thầy ThS. Võ Anh Phúc – chỉ đạo trực tiếp CLB Ngành Luật Kinh tế, CLB có thể phát triển hơn nữa, song hành cùng nhau trên con đường phía trước và thực hiện tốt mục tiêu, Khoa QT-KTQT khát vọng dẫn đầu. 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

câu lạc bộ luật kinh tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,154,785       1/204