Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra ngành Kinh tế (Ngoại thương) năm 2021

Sáng ngày 01/4/2021 tại cơ sở 2, trường ĐH Lạc Hồng, ban lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế chỉ đạo tổ chức cuộc hội thảo chuyên đề “Đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra ngành kinh tế ngoại thương” chương trình hân hạnh đón tiếp quý vị đại biểu và quý giảng viên sau:

  1. 1.Đại diện chuyên gia: ông Nguyễn Tiến Chương Chủ tịch Hội Xuất - Nhập khẩu Đồng Nai.
  2. 2.Đại diện doanh nghiệp: ông Văn Công Hải Trợ lý giám đốc công ty cổ phần Lộc Tấn.
  3. 3.Đại diện cựu sinh viên trường ĐHLH: anh Nguyễn Hoài Nghĩa
  4. 4.Thầy. TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT - Chủ tịch Hội Đồng
  5. 5.Cô. TS Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó khoa QT-KTQT - Phó chủ tịch hội đồng
  6. 6.Cô. ThS Nguyễn Thanh Hòa Bình - Giảng viên - Uỷ viên
  7. 7.Cô.ThS Nguyễn Thị Bích Thùy - Giảng viên - Uỷ viên
  8. 8.Cô. ThS Vũ Minh Nguyệt - Giảng viên - Uỷ viên
  9. 9.Cô Trần Thị Thu Hiền - Thư ký

Ngoài ra, chương trình còn nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các bạn sinh viên khoa QT-KTQT.      

Mở đầu tại hội thảo, ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình – Trưởng ngành ngoại thương đã có những giới thiệu chung về sự thay đổi của chương trình giảng dạy tại ngành.

Cô ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình phát biểu tại hội thảo

Liên quan đến nội dung chính, chuyên gia Nguyễn Tiến Chương chia sẻ các kinh nghiệm về các kỹ năng, nghiên cứu thực tiễn sâu sắc và đề ra các giải pháp tiến bộ cho chương trình đổi mới giảng dạy của ngành.

Những vấn đề được đưa ra thảo luận của ông Văn Công Hải và anh Nguyễn Hoài Nghĩa trong hội thảo đã phần nào giúp ích cho đội ngũ giảng viên và sinh viên hiểu thêm và cải thiện hơn.

        Ngoài ra, nhằm để cho các sinh viên của ngành có cơ hội thể hiện bản thân, tìm hiểu và phát triển đam mê, thông qua những trao đổi của thầy TS. Nguyễn Văn Tân cùng với những đại diện đã nêu cao mục tiêu cho việc đẩy mạnh CLB học thuật Kinh tế ngoại thương để tạo ra thêm nhiều sân chơi, hội thảo seminar và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh,… giữa các chuyên gia và sinh viên.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa, phát biểu tại hội thảo

Trong suốt quá trình, hội thảo diễn ra hết sức tốt đẹp, mọi người đều lắng nghe, nhiệt tình trao đổi và thảo luận để đưa ra các quan điểm tốt cũng như khai thác hiệu quả các kiến thức mới mẻ. Xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ và lắng nghe với sinh viên chúng em cũng như những chia sẻ rất sát thực và bổ ích từ anh cựu sinh viên. Những điều này thật sự cần thiết để chúng em có thể rút kinh nghiệm và phát huy thế mạnh, tận dụng cơ hội để ngày một tiến xa. Bên cạnh đó, thay mặt các bạn sinh viên Khoa QT–KTQT gửi lời cảm ơn sâu sắc đến từng bộ phận của Ban tổ chức đã vất vả xây dựng nên những chương trình thiết thực như vậy. Hi vọng chúng ta sẽ còn nhiều và nhiều hơn nữa các buổi hội thảo này.

 

Khoa Quản Trị KTQT

kinh tế, ngoại thương, đánh giá, chương trình, đào tạo, chuẩn đầu ra


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,138,865       2/250