Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: CLB Kinh tế (Ngoại thương) gặp gỡ tân sinh viên khoá 2021 trong bối cảnh dịch Covid phức tạp

 

 

Trong không khí tưng bừng của năm học mới (2021-2022), vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 29/9/2021 ngành Kinh Tế (Ngoại Thương) thuộc Khoa QT-KTQT, trường Đại Học Lạc Hồng đã tổ chức buổi sinh hoạt nhằm chào đón, kết nối tân sinh viên khóa 2021 với các thầy cô trong ngành, khoa và các sinh viên ở các Khóa 18, 19. 20. Ngòai ra, buổi sinh hoạt còn giới thiệu, khuyến khích các bạn tham gia CLB Kinh tế (Ngoại thương) - Nơi chia sẻ giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập và cuộc sống.  

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp không thể họp mặt trực tiếp nên cuộc gặp gỡ này được diễn ra trong vòng 90 phút dưới hình thức online nhưng vẫn thu hút sự tham gia của gần 90 bạn sinh viên ngành Kinh Tế (Ngoại thương) và quý thầy cô khoa QT-KTQT.

Trong chương trình Chào đón sinh viên khóa 2021, các bạn sinh viên tham gia được gặp gỡ và hướng dẫn tận tình bởi các cô và các bạn thành viên trong câu lạc bộ và 2 MC chương trình. Mở đầu chương trình Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế phát biểu chỉ đạo, chúc mừng thành công của CLB và mong đây sẽ là sân chơi thiết thực của ngành, nơi gắn kết sinh viên với các hoạt động phong trào, hoạt động thực tiễn tại doanh nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương).

Câu lạc bộ khấy động buổi họp online bằng mini game với các giải thưởng cho sinh viên thắng cuộc. Tiếp đó là việc giới thiệu các hoạt động chính, ra mắt các nhóm hỗ trợ học tập, phong trào và tiếng Anh của CLB. CLB sẽ tổ chức những buổi sinh hoạt về chuyên đề tiếng Anh, chuyên đề thực tế của doanh nghiệp định kỳ hàng tháng tạo sân chơi gắn kết tri thức và cuộc sống cho sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương) nói riêng và sinh viên Khoa QT-KTQT, Đại học Lạc Hồng nói chung.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho CLB đến cuối chương trình

Kết thúc chương trình là mini game lần 2 và phần giao lưu giải đáp thắc mắc của sinh viên cùng các thành viên ban điều hành câu lạc bộ và các giảng viên trong ngành. Hoạt động này cũng diễn ra rất sôi nổi, gần gũi. Chương trình kết thúc lúc 20h30 với tâm lý vui tươi đọng lại trong mỗi thành viên ban điều hành câu lạc bộ vì sau bao cố gắng đã đem đến một chương trình thành công cho sinh viên của ngành.

Hình ảnh thầy và trò khoa QT- KTQT tại cuộc họp Meet

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

CLB, kinh tế, ngoại thương, gặp gỡ, tân sinh viên, khoá 2021


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,155,701       5/384