Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: CLB Luật kinh tế tổ chức sinh hoạt - Chào đón tân sinh viên "Cán cân công lý tương lai"

 

Vào lúc 18h30 phút ngày 25 tháng 9 năm 2021, CLB Luật kinh tế , khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức sinh hoạt đầu năm học 2021 - 2022 bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Google Meet nhằm mục tiêu giúp tân sinh viên, các sinh viên trong khoa biết thêm thông tin về đội ngũ giảng viên, nhân viên ngành Luật kinh tế, trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình học tập tại trường cũng như giới thiệu một số hoạt động mà câu lạc bộ Luật kinh tế góp phần tạo nên môi trường học tập năng động,ứng dụng thực tiễn dành cho sinh viên. Giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên trong quá trình học tập online.

Khung cảnh buổi sinh hoạt bằng hình thức trực tuyến

Chương trình được diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham dự của: Ban lãnh đạo, quý thầy cô là các giảng viên, nhân viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Cùng toàn thể các bạn tân sinh viên ngành Luật kinh tế khóa 2021 và các bạn sinh viên khóa 18, 19 và khóa 20 góp phần tạo cho không khí sôi nổi và nhộn nhịp trong suốt quá trình diễn ra buổi sinh hoạt.

CLB giới thiệu các hoạt động của Ngành Luật kinh tế, đặc biệt là "Phiên toà giả định".

Mở đầu phần nội dung của chương trình là phần giới thiệu của anh Đầu Văn Lợi - Chủ nhiệm CLB Luật kinh tế về các hoạt động vừa qua của ngành cũng như là các giảng viên trong ngành Luật tại khoa dành cho tất cả các bạn tân sinh viên khóa 21. Tiếp đó là những nội dung mini game và phần giao lưu giải đáp những thắc mắc của các bạn Tân sinh viên khi lần đầu tiên trải nghiệm môi trường đại học. Đáng chú ý ở cuối chương trình là sự chia sẻ của Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế gửi đến các bạn sinh viên lời động viên, khích lệ tinh thần khi bước vào năm học mới 2021 - 2022 trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức căng thẳng.

Danh sách sinh viên nhận thưởng thông qua mini Game do CLB tổ chức

Mong rằng với nội dung kế hoạch sinh hoạt CLB Luật kinh tế tổ chức, cùng với sự động viên khích lệ chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa cùng thầy ThS.Võ Anh Phúc – cố vấn CLB Ngành Luật kinh tế sẽ góp phần giúp cho CLB phát triển hơn nữa và đạt được nhiều mục tiêu tốt trong năm học 2021 - 2022.

Kết thúc buổi sinh hoạt, không khí vui tươi, lưu luyến vẫn còn động lại trên gương mặt của quý thầy cô và các bạn sinh viên.

 

Khoa Quản Trị KTQT

clb, luật kinh tế, sinh hoạt, chào đón, tân sinh viên, cán cân công lý, tương lai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,157,526       3/455