Tin tức & Sự kiện

CLB Quản trị kinh doanh sinh hoạt chủ đề "Nguồn dinh dưỡng cần thiết mùa Covid"

Vào lúc 20h00 ngày 7/12/2021 CLB Quản trị kinh doanh đã tổ chức sinh hoạt CLB lần thứ 5 với chủ đề “NGUỒN DINH DƯỠNG CẦN THIẾT MÙA COVID”. Chương trình đã mời ThS. BÙI TRƯỜNG ĐẠT - Trưởng bộ môn Công nghệ thực phẩm Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm của trường ĐH Lạc Hồng chia sẻ. Chương trình thực hiện trực tuyến thông qua nền tảng zoom meeting đã thu hút sự quan tâm của hơn 200 Quý thầy cô là giảng viên và sinh viên của Khoa QT-KTQT.

Hình 1: ThS. Bùi Trường Đạt chia sẻ

ThS. Bùi Trường Đạt đã cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích các nguồn dinh dưỡng và thực phẩm cần thiết hàng ngày để giúp mọi người bổ sung kháng thể  và cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Chương trình được các bạn sinh viên rất quan tâm và đặt rất nhiều câu hỏi cho thầy ThS Bùi Trường Đạt. 

Hình 2: Các nguồn dinh dưỡng cần thiết

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên cũng có cơ hội để giao lưu trực tiếp với diễn giả để có được những kiến thức tốt về dinh dưỡng để áp dụng thực tế vào đời sống cá nhân, gia đình và người thân, đặc biệt là trong lúc dịch bệnh covid vẫn rất nguy hiểm. Hy vọng CLB sẽ cố phát huy và tổ chức những chương trình hữu ích như thế này  cho các bạn sinh viên nhiều hơn. 

Kết thúc chương trình, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế gởi thư cảm ơn và chúc sức khỏe tới ThS. Bùi Trường Đạt - diễn giả của chương trình

Hình 3: Thư cảm ơn

 

Khoa Quản Trị KTQT

câu lạc bộ, sinh hoạt, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,159,828       1/531