Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: COVID-19 không làm khó được sinh viên ra trường đúng hạn

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa QT-KTQT trao bằng cử nhân cho sinh viên Huỳnh Thị Đài Trang lớp 17QT111

Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, ghi nhận thành quả của một quá trình cố gắng học tập và đánh dấu bước trưởng thành của mỗi người. Khi cuộc chiến với đại dịch vẫn còn tiếp tục, ngày càng có nhiều cơ sở tạm ngừng hoạt động và trường học là nơi đầu tiên bị ảnh hưởng.

Vừa qua, Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế đã tổ chức trả bằng tốt nghiệp cấp năm 2021 cho các bạn sinh viên tốt nghiệp.

Như thường lệ, khoa sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp. Tuy nhiên, do tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp nên trường, khoa không thể tổ chức lễ tốt nghiệp trực tiếp cho sinh viên trong thời điểm này. Để đảm bảo sinh viên có thể nhận bằng tốt nghiệp đúng hạn. Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng, đã tổ chức trao trả bằng cho sinh viên tốt nghiệp, sinh viên nhận bằng tốt nghiệp tại trường sau khi hoàn thành các thủ tục, điều kiện tốt nghiệp của trường.

Địa điểm nhận: Tại Phòng D304, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng. Bên cạnh đó, để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, khoa có tổ chức chụp hình mặc áo cử nhân cùng với hình ảnh của văn bằng tốt nghiệp cho sinh viên nhận bằng.

Tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Khoa QT-KTQT

Có lẽ đây là kỷ niệm đáng nhớ nhất của các bạn. Lần đầu tiên Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức trả bằng tốt nghiệp như thế này. Những kế hoạch, nhiều dự định đã không diễn ra đúng như mong muốn của các bạn sinh viên. Trong khi cả nước đang gồng mình, mọi hoạt động không thiết yếu đều phải tạm dừng để đẩy lùi dịch bệnh Covid, chắc hẳn các bạn sinh viên đều cảm nhận và thấu hiểu sự khó khăn này. Hơn ai hết, quý thầy cô luôn trăn trở vì chất lượng giáo dục, vì năng lực và sự tiến bộ của các bạn, hướng đến mục tiêu cuối cùng là sinh viên, lợi ích và giá trị tốt nhất dành cho sinh viên. Ở Lạc Hồng, thầy cô cũng giống như những người bố, người mẹ tận tình, sát sao với sinh viên ở mọi hoạt động, lĩnh vực.

Đại học là quãng thời gian mà mỗi sinh viên cần phải tự lập, tự học, tự nghiên cứu. Quan niệm đó có lẽ vẫn đúng, nhưng chưa đủ khi nói về sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Kết thúc 4 năm đại học, khoảng thời gian vừa đủ để chúng ta học hỏi, tiếp thu những giá trị văn hoá, trang bị vốn văn tuệ và thấu hiểu được những tình cảm mà quý thầy cô ở ngôi trường thân yêu này dành cho chúng ta. Hy vọng, trong sự nghiệp phát triển và cuộc sống các bạn sinh viên hãy luôn kiên định với thử thách mới và góp phần phát triển thế hệ tương lai. Trường Đại học Lạc Hồng luôn mở rộng cánh cửa để các bạn quay trở về ở các bậc học cao hơn, cùng nhau đóng góp những giá trị tốt đẹp cho giáo dục Nước nhà. Chúc cho các bạn thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều may mắn, “Hãy tự hào và tin tưởng ở chính mình”, sẽ chẳng có gì ngăn cản được, nếu các bạn luôn mang trong tim mình ngọn lửa bừng cháy.

Các tân cử nhân chụp hình lưu giữ khoảnh khắc tại cơ sở 2, Đại học Lạc Hồng

 

 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

covid-19, không, làm khó, sinh viên, ra trường, đúng hạn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,153,160       1/112