Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Tăng cường hợp tác doanh nghiệp, đơn vị trong giai đoạn mới

 

 

LS. Nguyễn Đức đại diện Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai

Như một sứ giả báo hiệu năm mới đã đến, lịch Tết như là sứ giả của tình thân, của sự giao hảo. Năm mới đến, trao nhau cuốn lịch Tết, gửi gắm vào đó sự tri ân và cả cam kết hợp tác và gắn bó tốt đẹp.

Vào lúc 13h30, ngày 21/12/2021, Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, đã tổ chức đoàn “Thăm và tặng lịch năm 2022” đến các Hiệp hội, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị mà trong thời gian qua giữa Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng và các đơn vị đã có nhiều trao đổi, gắn kết, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Chuyến du thăm lần này, với sự tham dự của quý thầy cô Khoa QT-KTQT:

  1. 1. Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT;
  2. 2. Thầy TS.  Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Bộ môn Quản trị và Sản xuất chất lượng;
  3. 3. Thầy ThS. Vũ Đức Cường - Giảng viên Bộ môn nhà hàng khách sạn;
  4. 4. Cô ThS. Nguyễn Thị Bích Thuỳ - Trưởng bộ môn Marketing và Thương mại;
  5. 5. Thầy ThS. Võ Anh Phúc - Giảng viên bộ môn Luật kinh tế;
  6. 6. Thầy Võ Thái Sinh – BP. Quan hệ doanh nghiệp Khoa QT-KTQT;

Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng luôn luôn nỗ lực thúc đẩy các hoạt động hợp tác giữa khoa và các doanh nghiệp, hiệp hội, đơn vị. Với ý nghĩa là quà tặng các cơ quan, đơn vị phối hợp, đặc biệt là các Hiệp hội trong địa bàn tỉnh Đồng Nai, như là: Hiệp hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai; Hiệp hội doanh nghiệp Đồng Nai; Hiệp hội du lịch Đồng Nai; Hội xuất nhập khẩu Đồng Nai; Hội Luật gia Đồng Nai; ….

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân và thầy ThS. Vũ Đức Cường có buổi trao đổi với đại diện Hiệp hội du lịch tỉnh Đồng Nai 

Mang không khí Tết yêu thương, giao hảo. Đoàn có dịp đến từng cơ quan, đơn vị thăm hỏi sức khoẻ, tham quan văn phòng, khuôn viên nơi các đối tác làm việc. Mời nhau chén trà ấm, trong không khí se lạnh những ngày cuối năm, làm tăng thêm sự khắn khít, tình thân giữa Khoa và các đơn vị. 

Bên trái, Anh Trần Thiện Chí trưởng phòng QHKH (HDbank Đồng Nai) trò chuyện cùng thầy TS. Nguyễn Văn Dũng

Ngoài việc thăm và chúc mừng năm mới, các bên hứa hẹn sẽ phối hợp tổ chức các chương trình, chủ đề chia sẻ đến các bạn sinh viên, trau dồi kiến thức chuyên môn. Thông qua các chương trình này, sẽ giúp cho các bạn sinh viên của khoa có cơ hội tìm hiểu và làm quen với công việc, có được việc làm, sau khi tốt nghiệp. Trong tương lai, Khoa QT-KTQT với 4 ngành đào tạo như Quản trị kinh doanh; Luật kinh tế; Kinh tế (Ngoại thương); Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành rất với nhiều kế hoạch và chương trình, rất mong được sự ủng hộ và tham gia trong mọi lĩnh vực đối của các doanh nghiệp, hiệp hội và đơn vị liên quan.

Khoa QT-KTQT, mong muốn hỗ trợ và chuyển giao các kết quả nghiên cứu, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, đơn vị. Chất lượng nguồn nhân lực là điều kiện nền tảng để duy trì sức cạnh tranh, hiệu quả hoạt động của mỗi doanh nghiệp, nhà trường và của cả nền kinh tế.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân cùng Anh Nguyễn Ngô Sơn P.GĐ Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai

Khoa luôn tri ân và cảm ơn sự hợp tác với các đơn vị trong thời gian qua đã gắn kết, hỗ trợ, giúp đỡ, phối hợp với Khoa và nhà Trường trong việc xây dựng và phát triển. Mục tiêu của Khoa QT-KTQT hướng đến là đơn vị tin cậy, chất lượng, là cầu nối với nhiều doanh nghiệp, hiệp hội, đơn vị. Khoa luôn hy vọng sẽ tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác trong và ngoài tỉnh Đồng Nai trong tương lai gần.

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

tăng cường, hợp tác, doanh nghiệp, đơn vị, trong giai đoạn mới


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,154,195       1/203