Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT hỗ trợ sinh viên "kẹt" lại Biên Hòa do dịch bệnh (Đợt 1)

Ngay khi Đồng Nai áp dụng Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, nhiều sinh viên của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trường Đại học Lạc Hồng bị "mắc kẹt", không kịp về quê. Bên cạnh việc lên phương án dạy và học mùa dịch, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế cũng đã khẩn trương có những biện pháp hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong cuộc sống. 

Được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát từ thầy trưởng khoa TS. Nguyễn Văn Tân, cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Trưởng bộ môn, GVCN/ CVHT đã tiến hành khảo sát sinh viên lớp mình chủ nhiệm và sinh viên các lớp khác của Khoa ở lại tránh dịch, kết quả là: “Theo ý kiến phản hồi của sinh viên, nhiều bạn đã hết đồ ăn, nhu yếu phẩm vì không ra ngoài được và nguồn tài chính đã cạn kiệt do bị cách ly dài ngày”. Vì vậy, các thầy cô đã vận động từ các cựu sinh viên, sinh viên đang học và cá nhân các thầy cô trong hai ngày 19 và 20/7/2021. 

Hình 1: Sinh viên nhận quà tại cơ sở Dược

Ngày 21/7/2021, với sự hỗ trợ của các bạn tình nguyện viên của VP. Đoàn trường, Khoa hỗ trợ 36 sinh viên với 36 phần quà trị giá khoảng 450.000đ/ phần. Phần quà bao gồm: 1 thùng mì (SV lớp 19QT112 vận động), 1 bao gạo 5 kg (Cựu sinh viên vận động), 1 chai mật ong (sinh viên Đức Huỳnh lớp 19QT112 tặng) và cá nhân thầy Trưởng khoa TS. Nguyễn Văn Tân tặng mỗi sinh viên 1 phong bì (100.000đ). 

Hình 2: Sinh viên nhận quà tại điểm gần cơ sở 1

Ngoài việc hỗ trợ quà, đích thân thầy Trưởng khoa đã đi trao tặng trực tiếp cho các bạn sinh viên, động viên và căn dặn việc thực hiện nguyên tắc 5K để phòng và tránh bệnh dịch lây lan.

Hình 3: Thầy Trưởng khoa trao quà tại KTX Trang trí mỹ thuật

Chương trình này chưa dừng lại và sẽ tiếp tục trong thời gian tiếp theo để giúp sinh viên yên tâm bước vào kỳ thi học kỳ sắp tới”.

Hình 4: Thầy Trưởng khoa trao quà và thực hiện đúng quy tắc 5K

 

Khoa Quản Trị KTQT

covid, dịch bệnh, hỗ trợ, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,210,372       3/752