Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hỗ trợ sinh viên "kẹt" lại Biên Hòa do dịch bệnh (Đợt 2)

Nhằm hỗ trợ thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các sinh viên đang gặp khó khăn do dịch COVID-19, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tiếp tục kêu gọi và hỗ trợ đợt 2 cho các bạn sinh viên của Khoa và trường vào ngày 27/7/2021. Mỗi bạn sinh viên được hỗ trợ phần quà là các loại thực phẩm tươi, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm khô... trị giá khoảng 250.000đ/ phần cho 45 bạn sinh viên. 45 phần quà này được TS. Nguyễn Văn Tân nhận từ bà Nguyễn Thị Bạch Mai - Nguyên Tổng giám đốc công ty CP Cảng Đồng Nai gởi tặng cho sinh viên. 

Hình 1: TS. Nguyễn Văn Tân cùng các bạn tình nguyện viên nhận quà từ bà Nguyễn Thị Bạch Mai

Các phần quà này được đích thân thầy Trưởng Khoa và lực lượng tình nguyện viên của Đoàn trường giao đến tận nơi ở của sinh viên, bảo đảm đáp ứng nhu cầu của các sinh viên trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội. 

Hình 2: TS. Nguyễn Văn Tân đích thân đi nhận và sắp xếp quà cho sinh viên 

Ngoài những phần quà được hỗ trợ, chương trình còn được hỗ trợ đồ bảo hộ, khẩu trang và chi phí vận chuyển (2 đợt) từ cô Tạ Thị Thanh Hương - Giảng viên của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. 

Hình 3: Phần quà từ nhà tài trợ

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc" tế chia sẻ: “Mục tiêu chung là mang đến sự hỗ trợ thiết thực cả về vật chất và tinh thần để các sinh viên có thêm động lực vượt qua khó khăn hiện nay, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái để kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng chung tay thực hiện nhiều hơn các hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên nói riêng và những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch nói chung trong thời gian tới"

Hình 4: Niềm vui của sinh viên khi nhận được quà hỗ trợ trong mùa dịch

 

Khoa Quản Trị KTQT

dịch, bệnh, sinh viên, hỗ trợ, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,157,561       1/455