Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Báo cáo tốt nghiệp sinh viên khoá 2018

 

Trải qua 5 tháng thực tập tại các đơn vị, các bạn sinh viên khoá 2018, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã được trang bị những kiến thức quý báu kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, thu thập được các dữ liệu, thông tin liên quan đến thực tập. Đã đến lúc các bạn báo cáo trước hội đồng đánh giá về quá trình thực tập của mình.

Thành viên trong ban hội đồng họp trước giờ báo cáo tốt nghiệp sinh viên khoá 2018

Được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu Trường Đại học Lạc Hồng. Vào lúc 08h00, ngày 30 tháng 12 năm 2021, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức Báo cáo tốt nghiệp sinh viên khoá 2018 bằng hình thức trực quyến, bao gồm sinh viên các lớp 18LU111, 18QT111, 18QT112, 18NT111.

Chủ tịch Hội đồng là thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT;

Cùng khách mời là Thầy ThS. Trương Anh Minh - Trưởng BP. QHDN & HTSV;

Hội đồng đánh giá Báo cáo tốt nghiệp sinh viên được chia thành 6 tiểu ban:

Buổi báo cáo tốt nghiệp diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ. Đánh dấu một chặng đường đã kết thúc, mở ra một trang mới cho các bạn là Tân cử nhân Khoa QT-KTQT, Trường đại học Lạc Hồng, những nổ lực, cố gắng đã được các bạn thể hiện qua buổi báo cáo. Tại các ban báo cáo, sinh viên đã tự tin trình bày nội dung báo cáo của mình.

Khung cảnh buổi báo cáo bằng hình thức trực tuyến - Tiểu ban 6

Theo đánh giá của các Hội đồng: Sinh viên khoá 2018 chịu sự ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, khó khăn trong việc đi lại, doanh nghiệp, đơn vị phải đóng cửa, tạm dừng hoạt động, có nơi không tiếp nhận sinh viên. Khó khăn tiếp theo là việc trải nghiệm môi trường thực tập, thu thập các dẫn chứng, số liệu cụ thể đối với bài báo cáo.

Sinh viên có chủ động, liên hệ sự hỗ trợ từ khoa, quý thầy cô và đặc biệt là nơi các em thực tập nhằm đưa ra giải pháp kịp thời, giải quyết khó khăn cho sinh viên. Có thể thấy giai đoạn đầu của quá trình thực tập bị cản trở, làm cho các bạn sinh viên lo lắng, hoang mang về kết quả ra trường của mình. Khoa đã không ngừng quan tâm, động viên, khích lệ và hỗ trợ hết mức có thể cho các bạn, phối hợp cùng các đơn vị thực tập cho sinh viên thực tập, làm việc online, xử lý công việc tại nhà và đảm bảo quy tắc phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khoẻ, quy định của Nhà nước.

Sự đồng lòng, quyết thắng của tập thể sư phạm Khoa và các bạn sinh viên, cùng các đơn vị thực tập đã cho thấy kết quả tốt, đó là những điểm số, những thành tích đáng nhớ tại buổi báo cáo hôm nay. Các báo cáo chất lượng, sinh viên đa phần trả lời được câu hỏi của hội đồng, hình thức trình bày đẹp mắt, chứa đựng nội dung mang ý nghĩa thực tiễn.

Sinh viên trình bày nội dung báo cáo tốt nghiệp của mình

Báo cáo kết thúc vào lúc 16h30 cùng ngày.

Khoa Quản Trị KTQT

báo cáo, tốt nghiệp, sinh viên, khoá 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,671,357       31/635