Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Nguyễn Xuân Trường đạt giải ba cuộc thi cuộc thi ảnh “ Dấu ấn màu áo xanh”

 

Ngày 28/2/2022 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), nhằm góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp, tuyên truyền về các hoạt động thiết thực, ý nghĩa gắn với màu áo xanh thanh niên, Ban Thường vụ Tỉnh Đồng Nai tổ chức cuộc thi ảnh “Dấu ấn màu áo xanh”.

Sau một khoảng thời gian làm việc một cách công bằng và văn minh, ngày 12 - 04 – 2022 Ban Tổ Chức đã lựa chọn được những tấm ảnh xuất sắc nhất. Trong đó, trường đại học Lạc Hồng vô cùng tự hào có bạn Nguyễn Xuân Trường đến từ lớp 19QT112 khoa QT-KTQT đã đạt giải ba.

Được biết về cuộc thi này thì lúc trước Xuân Trường thấy Đoàn trường có thông tin. Bạn xem thể lệ với cách thức tham gia cuộc thi rồi quyết định tham gia ngay.

Ảnh Xuân Trường tham gia cuộc thi “ Dấu ấn màu áo Xanh”

Bạn Xuân Trường chia sẻ: “ Khi biết đạt giải ba cuộc thi ảnh “Dấu án màu áo xanh” bạn rất ngạc nhiên và vui mừng. Tự nhủ sẽ luôn tiếp tục phát huy, tinh thần năng động sáng tạo, hăng hái, và sống hết mình với những tháng năm của tuổi trẻ. Đặc biệt, qua cuộc thi đã để lại dấu ấn khó quên trong quãng đời sinh viên, là kỉ niệm đẹp mà có lẽ bạn sẽ nhớ mãi. Để khi nhớ lại thời thanh xuân sẽ không hối tiếc và có thể tự hào vì ngày ấy đã nổ lực và kiên trì như thế nào”.

Với tinh thần nhiệt huyết và yêu thích các hoạt động đoàn hội, Xuân Trường tham gia rất nhiều hoạt động đoàn hội do khoa và trường tổ chức: chương trình Đêm Trăng Rằm nhằm giúp đỡ các em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tạo ra một đêm vui chơi rước đèn và ca hát cho các em nhỏ ở mái ấm Thiên Thần ; tham gia hội trại năm học 2020 -2022, quỹ tự thiện, Chương trình "Ngày hội sinh viên khoa QT – KTQT năm học 2020 – 2021" nhằm Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Tháng 12/2021, Trường đạt giải ba cá nhân tại cuộc thi “Khoảnh khắc tri ân” do – Khoa QT-KTQT phát động. Và đặc biệt năm 2020- 2021 bạn Xuân Trường đạt danh hiệu thủ lĩnh thanh niên “Cán bộ hội tiểu biểu” tỉnh Đồng Nai, Đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt năm học 2020 – 2021,…

Xuân Trường Đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt năm học 2020 – 2021
 Xuân Trường tham gia chương trình Đêm Trăng Rằm ở mái ấm Thiên Thần ( Phường Tam Hoà, tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Bạn Xuân Trường không chỉ thể hiện bản lĩnh của mình qua việc tham gia các hoạt động mà còn chứng tỏ bản lĩnh của mình qua thành tích học tập đáng khâm phục cụ thể trong những năm vừa qua Xuân Trường luôn đạt học sinh giỏi, tiêu biểu. Luôn giúp đỡ các bạn trong lớp học tập. Chính vì thế, Xuân Trường được thầy cô và bạn bè quý mến.

Là một người con vùng đất Phú Yên và có hoàn cảnh gia đình khó khăn, Xuân Trường chia sẻ thêm về gia đình: “Gia đình gồm có 4 thành viên, ba phải đi phụ hồ ở Thành phố Hồ Chí Minh, thỉnh thoảng mới có dịp về thăm nhà, mẹ em người phụ nữ mạnh mẽ và giàu nghị lực cũng đảm nhiệm công việc phụ hồ tại quê nhà, không ngần ngại khó khăn, gian khổ để cho em và chị gái học hành đến nơi đến chốn, không phải chịu thiệt so với bạn bè.

Thông qua hoàn cảnh gia đình chúng ta có thể nhận thấy rằng đằng sau những thành tích vô cùng cao quý ấy, là cả một quá trình nổ lực, tìm tòi, học hỏi và không khuất phục trước khó khăn của bạn Xuân Trường. Bạn có thể nói là vô cùng xuất xắc và là tấm gương sáng để tất cả chúng ta noi theo.

Khoa Quản Trị KTQT

Nguyễn Xuân Trường, đạt giải ba, cuộc thi ảnh, dấu ấn màu áo xanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,156,446       7/599