Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Học Luật Kinh tế tại LHU: Thầy Cô sẽ luôn đồng hành cùng bạn

Chúng ta chưa bao giờ nhận ra sự thay đổi của bản thân cho đến khi bất chợt có điều gì đó tác động vào tâm trí mình. 
Tôi vẫn ngỡ cuộc đời sinh viên của mình trôi qua như giai điệu một bản nhạc hoà tấu với nhiều nốt thăng trầm. Cho đến khi nghe tới nốt nhạc cuối cùng thì tôi biết chặng đường này đã thật sự khép lại. Và tôi tìm thấy vô vàn những mảnh ghép nhỏ, tạo nên sự trưởng thành của bản thân ngày hôm nay.
Mảnh ghép từ Đoàn - Hội sinh viên - nơi tôi được sống như cách mà tôi muốn, nơi cho tôi những người bạn, người em, những người anh, người chị. Từ những con người xa lạ, không quen biết nhau, bằng một cách nào đó ta đã gắn bó với nhau, cùng nhau rèn luyện, cùng nhau phát triển. Nơi đây dạy tôi cách yêu thương, mở rộng lòng vị tha và gạt bỏ cái tôi của bản thân. Dạy tôi biết sống vì mọi người là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời.
Mảnh ghép của từng trang vở, những dòng kiến thức mà suốt 3,5 năm qua, thầy cô đã cố gắng truyền đạt cho chúng ta mỗi ngày. Từ những ngày đầu tiên bước chân vào cánh cửa đại học. Được yêu thương, quan tâm, giúp đỡ và sự chỉ bảo tận tình của quý thầy cô Khoa QT-KTQT. Đặc biệt là những thầy cô ngành Luật Kinh Tế, với sự tận tâm, yêu nghề và yêu thương sinh viên. Tôi đã được thầy cô trang bị cho mình một hành trang vững chắc để có thể tiến bước tương lai. Cô ThS. Vũ Thị Thanh Huyền - Cố vấn học tập của lớp - người đã luôn gắn bó, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường, luôn quan tâm, giải quyết mọi khó khăn của lớp. Các thầy cô bộ môn, luôn sẵn sàng truyền đạt những điều tốt đẹp nhất. 

Cô ThS. Vũ Thị Thanh Huyền (ngoài cùng bên trái) luôn theo sát chúng tôi từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất

Đặc biệt là những ngày làm Nghiên cứu khoa học, bước cuối cùng để hoàn thành chặng đường sinh viên, tôi không quên sự hỗ trợ hết mình đến từ cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu - Trưởng Bộ môn Kinh doanh - Thương mại để tôi có thể đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn. Nhờ những điều tốt đẹp nhận được từ thầy cô mà hôm nay, tôi có thể tự tin mà trả lời trước bao nhiêu buổi phỏng vấn tôi là sinh viên Lạc Hồng.
Và mảnh ghép cuối cùng đến từ thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT - Một người thầy, một người sếp, một người lãnh đạo tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Nhà trường và Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT luôn là tấm gương, tạo động lực cho chúng tôi không ngừng hoàn thiện bản thân

Sau 5 năm, 10 năm, thậm chí là 20, 30 năm nữa, tôi không dám chắc mình sẽ nhớ tất cả những điều thầy cô đã truyền đạt trong suốt những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng tôi chắc chắn rằng, sẽ luôn khắc ghi câu nói này của thầy "Hãy làm để giỏi, đừng chờ giỏi mới làm". Người thầy đã mang tới cho tôi niềm tin về sự chiến thắng, thắp sáng những hy vọng, hoài bão, luôn cho tôi nhìn thấy giá trị của chính mình để giúp đời, giúp người. Xin cảm ơn Lạc Hồng University, nơi ươm mầm những hạt giống xanh của đất nước.

Bạn Mỹ Ngân - Cựu sinh viên khóa 2018 ngành Luật Kinh tế

Khoa Quản Trị KTQT

luật, kinh tế, tuyển sinh, quản trị, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,161,156       1/535