Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Học "chill", không lo việc làm

Vô số những chuyến đi đang chờ đợi bạn

Được mệnh danh là "ngành công nghiệp không khói", cho nên nếu bạn chọn ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thì ngoài những kiến thức được học trên giảng đường, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những chuyến đi xuyên ngày đêm, xuyên lục địa. Đặc biệt, học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Lạc Hồng, vô số chuyến đi đang chờ đợi bạn. Còn gì thú vị bằng việc vừa được đi du lịch để mở rộng tầm mắt, vừa được tham gia những trò chơi mà tôi đảm bảo với bạn sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên. Và biết đâu, qua những chuyến đi các bạn sẽ tìm được "crush" của mình.

Được đi chơi, còn kiến thức thì sao nhỉ?

Còn gì nữa nhỉ, bạn còn được trải nghiệm thực tiễn khi là người chủ động trong vai trò hướng dẫn viên để nắm được những khía cạnh kiến thức và trực quan hơn trong ngành học của mình song song với việc luôn quan tâm đến môi trường, cộng đồng và xã hội,… Không chỉ là những chuyến đi trải nghiệm, mà qua đó bạn sẽ được học vô số kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ như: các kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch,... Vừa được học kiến thức, vừa được đi du lịch, còn tìm thấy một nửa còn lại của mình. Chưa gì đã thấy "lợi đủ đường rồi". Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh và video clip để tận mắt chứng kiến các bạn sinh viên khoá trước đã trải qua những thời khắc tuyệt vời của tuổi trẻ như thế nào nhé!

Sinh viên hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế tại khu du lịch Suối Mơ...
... tham gia Teambuilding trong không khí sôi động tại Vũng Tàu

 

... hay tham quan Dinh Bảo Đại trong chuyến kiến tập tại Đà Lạt

Ra trường thế nào?

Học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành với vô số những chuyến đi và trải nghiệm vô cùng quý giá, còn cơ hội việc làm thì sao nhỉ? Đừng lo, đây là một số số những ngành học mà Đại học Lạc Hồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với rất nhiều những doanh nghiệp đầu ngành tại tỉnh Đồng Nai như: Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Golden Palace, Khách sạn Aurora, công ty du lịch Thái Loan, công ty du lịch Truyền thống Việt,... Từ đây, sinh viên có môi trường tham quan, kiến tập, thực tập, giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên cũng như phối hợp tổ chức hội thảo chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như phát triển du lịch cho tỉnh nhà.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với những doanh nghiệp đầu ngành

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Đại học Lạc Hồng sẽ là hành trang để các bạn sinh viên có thể tích luỹ kiến thức thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn làm việc và học tập sau này. 

Khoa Quản Trị KTQT

du lịch, dịch vụ, quản trị, lữ hành, tuyển sinh, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,675,509       1/662