Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] LHU vinh dự có tên trong Ban giám khảo cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp Đồng Nai 2022

 

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng/dự án phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ 4 năm 2022 do Hội LHPN tỉnh tổ chức được phát động từ tháng 5/2022. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm nâng cao nhận thức của phụ nữ và toàn xã hội về khởi nghiệp; khuyến khích phụ nữ mạnh dạn khởi nghiệp góp phần phát triển kinh tế cho cá nhân, gia đình và xã hội.

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT - Thành viên Hội đồng cố vấn khởi nghiệp Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng giải nhất cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp tỉnh Đồng Nai 2021
Nhang sạch thảo mộc Vân Hương
dự án của chị Cẩm Vân - cựu sinh viên khoa Tài chính - Kế toán LHU

Nhìn lại thành tích của trường Đại học Lạc Hồng với cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp tỉnh Đồng Nai", LHU vô cùng tự hào với 2 dự án của 2 cựu sinh viên LHU, đó là: Nhang sạch thảo mộc Vân Hương của chị Lê Thị Cẩm Vân - cựu sinh viên khoa Tài chính - Kế toán với thành tích giải nhất cuộc thi tìm kiếm ý tưởng/dự án phụ nữ khởi nghiệp 2021 và dự án cao an xoa An Hòa của chị Hoàng Thị Kim Anh - cựu sinh viên khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm - giải nhất cuộc thi tìm kiếm ý tưởng/dự án phụ nữ khởi nghiệp 2020. Để đạt được thành tích đó, vai trò của Trường Đại học Lạc Hồng là vô cùng lớn, vì đều được sự dẫn dắt của BP. Khởi nghiệp và CLB Khởi nghiệp của trường, cụ thể là TS. Nguyễn Văn Tân - Thành viên Hội đồng cố vấn khởi nghiệp Việt Nam - Uỷ viên Ban chấp hành Hội đồng tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp khu vực phía Nam với vai trò là cố vấn cho các dự án từ những ngày đầu mới hình thành nên ý tưởng đến các bước lập kế hoạch kinh doanh và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, đóng góp cho nền kinh tế của quốc gia cũng như tỉnh nhà.

SV LHU đạt gairi 3 SV STARUP 2023
TS. Nguyễn Văn Tân cùng nhóm sinh viên đạt giải tại SV. Startup 2023

Từ những thành tích đáng tự hào mà LHU vinh dự có tên trong thành viên Ban giám khảo cuộc thi, cụ thể TS. Nguyễn Văn Tân vinh dự được tham gia với tư cách thành viên Ban giám khảo cuộc thi. Cùng chờ đón xem LHU có tiếp tục duy trì thành tích cao tại cuộc thi không nhé. 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, cuộc thi, phụ nữ, ban giám khảo, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,154,458       1/203