Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Sinh viên tham quan thực tế tại công ty TNHH SX TM Thiên Long Long Thành

Nhằm giúp sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có điều kiện học tập và trải nghiệm thực tế, sáng ngày 22/12/2022, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tham quan thực tế tại công ty TNHH SX TM Thiên Long Long Thành. Chuyến đi với sự dẫn dắt của TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh, các Thầy của Khoa cùng với sự hiện diện của 50 sinh viên.

Sinh viên được phổ biến quy định trước khi vào tham quan tại công ty

Ngoài việc học kiến thức tại Trường, Khoa QT-KTQT luôn tạo điều kiện cho sinh viên các ngành của Khoa được tham quan, học hỏi kiến thức thực tế. Thông qua chuyến tham quan tại công ty TNHH SX TM Thiên Long Long Thành, các bạn sinh viên đã hình dung được cách thức tổ chức, quản lý, phân chia các phòng ban, quy trình sản xuất ra một sản phẩm, từ khâu thu mua nguyên vật liệu đến quy trình các bước để hình thành nên sản phẩm, nguồn nhân lực,...

Đại diện phía công ty gửi các phần quà đến các Thầy từ LHU

Đặc biệt, công ty TNHH SX TM Thiên Long Long Thành với ngành nghề sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm, có đối tượng khách hàng rộng mở, từ các bạn học sinh, sinh viên, nhà giáo, đến giới văn phòng. Hiểu được sự cần thiết của sản phẩm của mình, sau chuyến tham quan, công ty đều tặng cho mỗi Thầy Cô và các bạn sinh viên một phần quà, bao gồm rất nhiều loại văn phòng phẩm, từ bút, viết xoá, tẩy,... với hi vọng Thầy Cô và các bạn sẽ sử dụng những sản phẩm này hiệu quả để mang lại một kết quả dạy và học tốt nhất.

Hình ảnh kết thúc chuyến tham quan

Với 4 giờ đồng hồ kiến tập tại công ty đã giúp sinh viên học hỏi được rất nhiều điều: tự tin giao tiếp, suy nghĩ tích cực, tuân thủ mọi quy định an toàn lao động, công ty luôn quan tâm đến môi trường, cộng đồng và xã hội,… Hi vọng đây sẽ là hành trang để các bạn sinh viên có thể tích luỹ kiến thức thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn làm việc và học tập sau này.

Khoa Quản Trị KTQT

tham quan, thực tế, kiến tập, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,136,202       1/477