Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Học thực tế cùng doanh nghiệp FDI

Chương trình Học thực tế cùng doanh nghiệp FDI: "Marketing quốc tế & Thanh toán quốc tế" đã diễn ra vào ngày 12/10/2023 tại khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng. Chương trình này đã được tổ chức đặc biệt dành riêng cho sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương) và Kinh doanh quốc tế, nhằm giúp họ nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực marketing quốc tế và thanh toán quốc tế.

Chương trình bao gồm một loạt các buổi thuyết trình và trao đổi với các chuyên gia và doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực này. Các chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm của mình về cách tiếp cận thị trường quốc tế, xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và quản lý thanh toán quốc tế.

Các chuyên gia về tham dự chia sẻ, gồm có:

  1. Ông Nguyễn Hùng Vỹ - Giám đốc Xuất nhập khẩu Công ty TNHH Tessellation Bình Dương và Đồng Nai;
  2. Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Phụ trách Team nhập khẩu Công ty TNHH Tessellation Bình Dương và Đồng Nai;
  3. Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Phụ trách Team xuất khẩu Công ty TNHH Tessellation Bình Dương và Đồng Nai;

Về phía khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế có:

  1. Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;
  2. Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – P. Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;

Cùng toàn thể Quý thầy cô là Quản lý ngành, trưởng bộ môn, giảng viên, nhân viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế cũng về tham dự chương trình này;

Sinh viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về khái niệm và công cụ trong marketing quốc tế, bao gồm cả nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và phân loại khách hàng. Họ cũng đã được hướng dẫn về các phương pháp thanh toán quốc tế, với sự tập trung vào các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và các dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các trò chơi mô phỏng thực tế và thảo luận nhóm, giúp họ rèn kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề. Điều này giúp sinh viên áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế và phát triển khả năng tư duy logic và sáng tạo.

Chương trình Học thực tế cùng doanh nghiệp FDI: "Marketing quốc tế & Thanh toán quốc tế" đã tạo ra một môi trường học tập và trao đổi kiến thức chuyên sâu, giúp sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương) và Kinh doanh quốc tế nắm bắt được những xu hướng mới và áp dụng vào thực tế công việc trong tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tế, doanh nghiệp, sinh viên, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,941,178       167/1,470