Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 2 HK1 NH 2016-2017

     Các bạn sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh thân mến!

     Vào lúc 13h30 ngày 28/10 vừa qua Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 2 tại phòng D503, cơ sở 2, trường Đại học Lạc Hồng với  chủ đề- Extracurricular Activities (Hoạt động ngoại khóa). Dù đang trong những ngày bận rộn học tập và ôn thi cho kỳ thi sắp tới, tuy nhiên rất nhiều bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh từ các khối lớp đã hăng hái tham gia câu lạc bộ tiếng Anh lần này.

     Chủ đề câu lạc bộ lần 2- Extracurricular Activities xoay quanh những hoạt động ngoại khóa gắn bó với sinh viên trường Đại học Lạc Hồng. Các bạn sinh viên tham gia Câu lạc bộ lần này đã có thêm cơ hội trau dồi khả năng tiếng Anh của mình,  tìm hiểu thêm về những hoạt động ngoại khóa do Đoàn, Hội sinh viên trường tổ chức,  và nhận thức được lợi ích gặt hái được khi tham gia những hoạt động ngoại khóa.

     Mở đầu câu lạc bộ là phần đoán tên các hoạt động ngoại khóa qua các hình ảnh. Những hoạt động này rất thân thuộc với sinh viên trường Đại học Lạc Hồng như hiến máu ( blood donation), ca hát (singing), v.v……. Các bạn sinh viên sau đó chọn cho bản thân mình một hoạt động ngoại khóa yêu thích và trình bày những lợi ích mà các bạn gặt hái được về mặt học thuật và kỹ năng sống.

     Ở hoạt động thứ ba, sinh viên có thời gian tham gia đóng vai tình huống phụ huynh và con cái. Trong tình huống này, phụ huynh dùng các lý do thuyết phục con không tham gia hoạt động ngoại khóa, và ngược lại người con cố gắng thuyết phục phụ huynh để tham gia.  Hai bạn sinh viên Bạch Ngân (13AV111)- vai mẹ và Thiện (13AV112)- vai con đã có cuộc tranh luận nảy lửa để thuyết phục lẫn nhau khiến cả hội trường sôi động hẳn lên.

     Các bạn sinh viên sau đó tham gia trò chơi Bingo-dự đoán tên hoạt động qua các câu hỏi  Yes-No với mục đích khơi gợi những hoạt động được tổ chức trong thời gian qua như Chương trình Khởi nghiệp, Mùa hè xanh, Kỹ năng sống, v.v…

     Ở hoạt động cuối cùng, các bạn sinh viên nhiệt tình làm việc theo nhóm, sắp xếp các hoạt động theo bốn danh mục: Thể dục thể thao ( Sports), Hoạt động vì cộng đồng ( Community Services), Văn hóa nghệ thuật ( Entertainment- Art), Học thuật (Academic Actvities).

     Chương trình khép lại thành công với nhiều kiến thức mới cùng những phần quà ý nghĩa mà tập thể lẫn cá nhân sinh viên đã xuất sắc mang về cho mình.  

     Dưới đây là một số hình ảnh của Câu lạc bộ lần này:

English Department

ngôn ngữ anh, cau lac bo, tieng anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,434       1/477