Cựu sinh viên

Cựu sinh viên ngành công nghệ sinh học sau khi tốt nghiệp có ngay việc làm.

 

Chào các bạn, mình tên Phạm Minh Thịnh là cựu sinh viên khóa 2011 lớp 11SH111, chuyên ngành Công Nghệ Sinh Học. Hiện tại mình đang làm việc tại Công Ty TNHH HIANG KIE INDUSTRIES mình muốn chia sẻ cảm nhận của mình khi còn là sinh viên, quãng thời gian đẹp nhất mà mình không khi nào quên.

Nhớ lại khoảng thời gian khi mình học cuối năm lớp 12 tại Trường THPT Nhơn Trạch mình do dự chọn thi các trường đại học và mình quyết định chọn học Ngành Công Nghệ Sinh Học, Trường Đại Học Lạc Hồng. Lúc đó mọi người hỏi học ngành này là ngành gì? Sau này đi làm gì? Có phải sau này đi làm ruộng không?....Qua thông tin mình tìm hiểu trên mạng, được sự tư vấn của thầy cô và các anh chị đi trước mình thấy học ngành này có rất nhiều cơ hội làm việc và học nâng cao nên mình quyết định học ngành này.

Trong suốt 4 năm học tại trường thật đáng quý, trong lớp mình không phải là sinh viên nổi trội gì, mình học lực khá nhưng do lớp mình đoàn kết, có nhiều hoạt động tập thể, các thầy cô trong khoa thường xuyên tổ chức các buổi tham quan cho lớp nên mình ngày càng cảm thấy tự tin và yêu quý lớp mình hơn.

Trong thời gian học tại trường mình học được rất nhiều kiến thức bổ ích và nhiều chuyên ngành hay: Công Nghệ Sinh Học Phân Tử, Kĩ Thuật Trồng Nấm, Công Nghệ Sinh Học Thực Vật, Công Nghệ Sinh Học Động Vật, Công Nghệ Nuôi Cấy Mô, Công Nghệ Sinh Học Môi Trường….Ấn tượng nhất là các thầy cô trong khoa luôn nhiệt tình, sẵn sàng truyền đạt các kiến thức cho sinh viên, hưỡng dẫn rất kĩ khi sinh viên làm thí nghiệm.

Các bạn khi chuẩn bị ra trường không hề lo nơi thực tập vì các thầy cô trong khoa đã tìm kiếm nơi thực tập cho các bạn, khi ra trường các bạn có rất nhiều cơ hội chọn lựa lĩnh vực mình yêu thích để làm việc. Các bạn có thể làm việc tại các phòng xét nghiệm của bệnh viện, các phòng thí nghiệm tại các doanh nghiệp, các phòng nông nghiệp ở các huyện….Hiện tại mình đang làm việc tại phòng thí nghiệm của  Công Ty TNHH HIANG KIE INDUSTRIES một công việc rất phù hợp với chuyên ngành.

Lời cuối mình xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô trong khoa, các bạn trong lớp 11SH111 đã dạy dỗ và tạo điều kiện giúp đỡ mình trong suốt thời gian mình học tại trường.

Xuân Thu theo Phạm Minh Thịnh 11SH111

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        171,771       1/633