Tin tức & Sự kiện

[CNTT]: Sự kiện “ Trao tặng máy tính miễn phí đến sinh viên Công nghệ thông tin năm 2022 ” - Đợt 2.

Trong không khí chào mừng 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức sự kiện: “Trao tặng máy tính miễn phí đến sinh viên Công nghệ thông tin năm 2022  - đợt 2 năm 20222” vào ngày 23/4/2022.

Thầy cô Khoa CNTT chụp ảnh cùng với các bạn sinh viên nhận máy tính, thành viên CLB máy tính

Hoà chung vào phong trào tiếp sức tới trường, đồng hành cùng những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Khoa Công nghệ thông tin đã chọn ra được 05 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao tặng máy tính.

Từ trái qua: Thầy Nguyễn Minh Sơn, Cô Văn Đình Vỹ Phương, thầy Lâm Thành Hiển

Sự kiện vinh dự khi có sự góp mặt của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường Đại học Lạc Hồng, ThS. Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa Công nghệ thông tin và Ths. Nguyễn Minh Sơn -  Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin và phụ trách chính chương trình tổ chức dự án trao tặng máy tính tại phòng LAB B304

Đặc biệt hơn không thể thiếu sự góp mặt của các thành viên CLB máy tính của Khoa Công nghệ thông tin đã hộ trợ cài đặt, kiểm tra máy tính trước khi trao tặng đến các bạn sinh viên.

Sự góp mặt của thành viên CLB máy tính

Phần quà là 1 bộ máy tính bao gồm: màn hình, chuột, bàn phím có cấu hình đầy đủ để đáp ứng, hỗ trợ sinh viên trong 4 năm học tập và rèn luyện tại trường Đại học Lạc Hồng.

Hình ảnh sinh viên nhận máy tính đã được kiểm tra, chạy thử và đóng gói kỹ càng để tiện trong quá trình vận chuyển từ trường về nhà

Đây là sự kiện thường niên của Khoa Công nghệ thông tin nhằm giúp các bạn sinh viên có điều kiện học tập đầy đủ và hoàn thiện nhất khi theo học tại Trường.

Cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Thầy Nguyễn Minh Sơn.

Cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của CLB sửa máy tính của sinh viên Khoa CNTT.

Chúc cho các bạn sinh viên sẽ tiếp tục nỗ lực và hoàn thành việc học tập thật tốt dưới ngôi nhà chung mang tên Lạc Hồng.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,474,916       1/452