Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Diệp Thị Mỹ Hằng, Tân SV CNTT K.2022 chia sẻ về nền tảng Tiktok.

Một bài viết cảm nhận, chia sẻ của Tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin - LHU Diệp Thị Mỹ Hằng khoá 2022 về nền tảng Tiktok Song ngữ Anh - Việt.

"Tôi bắt đầu sử dụng mạng xã hội vào năm 2014 cho đến năm 2017 TikTok ra đời và tôi tìm hiểu về nó trong năm 2020.

Tôi thích nó vì nó giúp tôi học hỏi và biết thêm nhiều điều mới và thú vị từ TikTok channels như @alphaeducation, @physicsdude, @khanhvyccf và @caocuongvu, v.v. Ngoài ra, tôi có thể cải thiện tiếng Anh của mình từ các kênh như @ dangtrantung93, @binochemtienganh và @ nguyencanhluan, v.v. Hơn nữa, nó giúp người dùng tăng cường khả năng sáng tạo bằng cách tạo ra các video ngắn, thú vị và tải chúng lên. Người dùng cũng có thể kiếm tiền trực tuyến dựa trên TikTok, thật tuyệt phải không?

Bên cạnh đó, TikTok cũng dễ khiến người dùng mất tập trung và lãng phí thời gian nếu không biết cách lọc video để xem. Nó có thể ảnh hưởng xấu đến người dùng với những video chứa nội dung bạo lực, khiêu dâm, v.v. Và tệ hơn nữa, nó rất dễ khiến người dùng bị nghiện và trở nên xa cách với mọi người xung quanh.

I started using the social network in 2014 until 2017 TikTok was born and I found out about it in 2020. I love it because it helps me to learn and know more new and interesting things from TikTok channels like @alphaeducation, @physicsdude, @khanhvyccf and @caocuongvu etc. Also, I can improve my English from channels like @dangtrantung93, @binochemtienganh and @nguyencanhluan etc. Moreover, it helps users enhance their creativity by creating short, interesting videos and uploading them. Users can also earn money online based on TikTok. It's great, isn't it? Besides, TikTok is also easy to distract users and waste time if they don't know how to filter videos to watch. It can adversely affect users with videos containing violent content, pornography etc. And worse still, it is easy to make users addicted and become distant from everyone around".

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,474,614       3/453