Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Sinh viên CNTT - LHU tham gia vòng chung kế và trưng bày sản phẩm cuộc thi Dự án Đổi mới Sáng tạo Kỹ thuật eProjects do Build-IT tổ ch

 

Với những nỗ lực vượt bậc và màn thể hiện xuất sắc tại Vòng Chung Kết và trưng bày sản phẩm cuộc thi Dự án Đổi mới Sáng tạo Kỹ thuật eProjects vào ngày 27/9/2022, đồng thời được sự hỗ trợ hướng dẫn nhiệt tình từ Công ty Dow Việt Nam, nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tự tin, sáng tạo thể hiện cũng như thuyết trình về dự án của mình.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

 Nhóm sinh viên Khoa CNTT, sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử cùng nhau thuyết trình về dự án của nhóm với Ban giám khảo.

Tuy không đạt giải trong cuộc thi nhưng thông qua cuộc thi, đã giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm, học hỏi không ngừng nghỉ, sáng tạo trong mọi hoàn cảnh để tạo ra những sản phẩm CNTT hữu ích cho xã hội.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi, nội thất, văn phòng, trong nhà và văn bản cho biết 'LOGIOT'

Giám khảo cuộc thi eProject do Buiid-IT tổ chức

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'AMERICAN'

Sinh viên tham gia vòng chung kết cuộc thi chụp ảnh cùng Ban giám khảo, Ban tổ chức

Dự án cũng công bố 3 Trường đạt giải: Trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG.TPHCM, Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng, Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đây là một sân chơi bổ ích, mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị, thúc đẩy khả năng sáng tạo của sinh viên.

Chúc các bạn sinh viên Khoa CNTT tiếp tục học tập, tìm tòi nỗ lực để cùng nhau tham gia học hỏi thêm nhiều sân chơi hơn nữa.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,466,679       1/479