Tin tức & Sự kiện

[CNTT] LHU ghi dấu ấn tại sân chơi Sáng tạo và Khởi nghiệp Blockchain – Metaverse kết hợp giữa Trung Quốc và Việt Nam

Đề cập đến phong trào sinh viên khởi nghiệp và các sân chơi khởi nghiệp lớn, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được những thành tích nổi bật trong cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Blockchain-Metaverse.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Ths. Văn Đình Vỹ Phương - K.CNTT trưởng đoàn dẫn 3 nhóm tham gia cuộc thi tại UEF.

Cuộc thi được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Lễ khai mạc và trao giải vòng Chung kết cuộc thi “Sáng tạo và khởi nghiệp Blockchain – Metaverse Trung - Việt”, Cúp Ngân hàng Quế Lâm lần thứ nhất năm 2022.

Hình ảnh các đội thi chuẩn bị bước vào buổi thi chung kết

Cuộc thi do Đại học Dân tộc Quảng Tây, Công viên Khoa học và Công nghệ Blockchain Quảng Tây, Mạng lưới giáo dục doanh nhân Trung Quốc (EECN) và UEF là thành viên Ban tổ chức.

Qua sân chơi thực tế bổ ích này, các bạn trẻ có thể trải nghiệm và khẳng định tài năng, sức sáng tạo của mình. Đã có rất nhiều dự án thành công, nhiều doanh nghiệp được khởi tạo, nhiều doanh nhân trẻ bước ra từ đây.

Với 70 đội thi từ các trường đại học ở Việt Nam và Trung Quốc, giải thưởng khởi nghiệp quốc tế đã tìm ra những đội thi xuất sắc, trong đó LHU vinh dự khi có 3 đội tham gia và cả 3 đội đều đạt được những thành tích nổi bật.

Độii Akather với dự án: Education Metaverse Platform đã xuất sắc đạt giải Ba chung cuộc.

Đội Farmverse với dự ánFarmverse và đội LAB B304 với dự án University Campus Metaverse đã vinh dự đạt giả Khuyến khích chung cuộc.

Tại vòng Chung kết, sinh viên trình bày đầy đủ các mục trong đề tài như đặt vấn đề, thực trạng, hoạt động, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, kinh doanh, quản trị, định hướng phát triển trong tương lai, phân tích SWOT,… Sau khi trình bày, các đội thi phải trả lời câu hỏi phản biện từ Ban giám khảo.

Các đội thi chụp hình lưu niệm

Thông qua cuộc thi khởi nghiệp trong lĩnh vực Blockchain – Metaverse, nhiều dự án hay, chất lượng và mang tính ứng dụng cao đã được tìm ra. Đồng thời, sinh viên dự thi sẽ có nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,505       1/249