Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Ngành Công nghệ thông tin - LHU đạt chuẩn kiểm định ABET

 

Hai ngành Công nghệ Thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử đã đạt chuẩn kiểm định ABET (Chuẩn kiểm định uy tín của Hoa Kỳ) với chu kỳ 6 năm! Đây là một thành tựu tuyệt vời và có ý nghĩa quan trọng đối với việc đảm bảo chất lượng giáo dục và sự côndg nhận quốc tế cho các ngành học này.

Thông báo đạt chuẩn ABET của 2 ngành học Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật địện  - Điện tử của Đại học Lạc Hồng trên website chính thức của ABET

ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology) là một tổ chức kiểm định được thành lập tại Hoa Kỳ, có nhiệm vụ đánh giá và chứng nhận chất lượng của các chương trình đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ và khoa học máy tính. Chứng nhận ABET là một tiêu chuẩn cao và được công nhận trên toàn cầu, đánh dấu sự đáng tin cậy và chất lượng của chương trình học.

Các tiêu chuẩn của ABET

Bộ tiêu chuẩn ABET bao gồm 9 tiêu chuẩn:  

1. Sinh viên (Student); 
2. Mục tiêu đào tạo (Program Educational Objectives);  
3. Khả năng sinh viên (Student Outcomes);
4. Liên tục cải thiện (Continuous improvement);  
5. Chương trình đào tạo (Curriculum);
6. Ban giảng huấn (Faculty);
7. Cơ sở vật chất (Facilities);
8. Hỗ trợ của trường đại học (Institutional Support);
9. Tiêu chuẩn riêng của từng chương trình (Program criteria).

Việc đạt chuẩn kiểm định ABET cho hai ngành Công nghệ Thông tin và Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử của trường chúng ta không chỉ ghi nhận sự nỗ lực và chất lượng của các giảng viên và sinh viên mà còn tạo ra một lợi thế cạnh tranh trong việc tuyển dụng và hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Khoa tiếp tục phấn đấu để duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn ABET. Đây là một cam kết vững chắc để đảm bảo rằng sinh viên của chúng ta được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp và xã hội.

Truy cập website chính thức của ABET

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,484,348       1/566