Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Đại Hội Công Đoàn Giáo Dục Việt Nam - Lần XVI tại Đại học Lạc Hồng

Chào mừng quý thầy cô, quý phụ huynh và các bạn sinh viên thân mến!

Ngày 19.10.2023,Khoa Công Nghệ Thông Tin - LHU hân hoan chào đón ngày kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Thật là một dịp trọng đại!

Hình ảnh sự kiện

Trong không khí trang trọng của sự kiện, Hội thi nấu ăn "Vào Bếp cùng gia đình LHU" đã làm cho mỗi gia đình trở thành đầu bếp tài năng. Từ thuyết trình sáng tạo cho đến giây phút hồi hộp trả lời câu hỏi của BGK, mỗi đội thi đã để lại dấu ấn riêng biệt.

Giải thưởng Cờ vua dành cho những Bé tài năng và cặp đôi Hoàn Hảo Bé - Cha Mẹ đã tạo nên những bức tranh hạnh phúc, là nguồn động viên vô cùng quan trọng cho sự phát triển bền vững của thế hệ tương lai.

Hình ảnh sự kiện

Đặc biệt, giải thưởng danh giá dành cho Công đoàn viên xuất sắc và PN 2 giỏi đã làm rõ sự đóng góp không ngừng nghỉ của những người làm việc trong ngành giáo dục. Những tiết mục văn nghệ độc đáo đã làm nổi bật tinh thần văn hóa và tài năng đặc sắc của cộng đồng LHU, tạo nên một không khí phấn khích và tràn đầy năng lượng tích cực.

Hình ảnh sự kiện

Khoa Công Nghệ Thông Tin - LHU xin kính mời quý vị cùng nhau ôn lại những hình ảnh đẹp và chia sẻ những cảm xúc từ Đại Hội Công Đoàn Giáo Dục - nơi gặp gỡ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị vô song của giáo dục!

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,484,497       1/570