Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Workshop FPT Software Testing

Ngày 27/10/2023 (Thứ Sáu) - Khoa CNTT phối hợp cùng đại diện FPT Software HCM tiến hành tổ chức thành công WS FPT Software Testing - Công ty hàng đầu về phần mềm.

 Thông tin chi tiết về workshop.

Buổi Workshop FPT Software Testing là một sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động hướng nghiệp và phát triển nghề nghiệp dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin - Trường ĐHLH. Với mục tiêu mang đến những kiến thức thực tế và chuyên sâu về lĩnh vực testing, buổi Workshop này sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình testing, các công cụ hỗ trợ và cách áp dụng chúng trong các dự án thực tế.

Ths. Nguyễn Thị Hồng Vân, một chuyên gia giải pháp phần mềm tại FPT HCM, đã đảm nhận vai trò diễn giả chính trong buổi Workshop. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ thông tin và đặc biệt đã cọ sát, triển khai nhiều dự án thực tế, Ths. Nguyễn Thị Hồng Vân đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong việc triển khai và quản lý các dự án testing lớn tại FPT Software đem lại sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý doanh nghiệp.

Buổi Workshop sẽ không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn mang đến những hoạt động thực hành và trao đổi kinh nghiệm giữa các bạn sinh viên. Các bạn sẽ được tham gia vào các phần thảo luận nhóm, giải quyết các bài tập thực tế và tiếp xúc trực tiếp với các công cụ và phần mềm testing phổ biến trong ngành. Đây là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng thực tế và tìm hiểu về quá trình làm việc trong môi trường testing chuyên nghiệp.

Đây là cơ hội để:

Hiểu rõ hơn về quy trình testing và vai trò của tester trong quá trình phát triển phần mềm.

Tìm hiểu về các phương pháp và công cụ testing hiện đại.

Thực hành và trao đổi kinh nghiệm với các sinh viên khác trong lĩnh vực testing.

Tiếp cận với những dự án testing thực tế và thành công của FPT Software.

Một số hình ảnh của sinh viên tham gia:

Hình ảnh sinh viên & diễn giả

Khoa CNTT gửi lời cảm ơn đến diễn giả, kính chúc diễn giả - Th.s Nguyễn Thị Hồng Vân nhiều sức khoẻ và luôn luôn thành công trong công việc, tiếp tục kết hơp cùng Khoa thực hiện nhiều workshop/seminar trong thời gian tới.

Chúc các bạn sinh viên học tập thật tốt, áp dụng những kiến thức vào thực tế.

Hình ảnh Workshop FPT Software Testing

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,484,563       1/574