Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp.HCM ghé thăm Phòng LAB AI K.CNTT

Vào ngày 01.11.2023 lúc 13h Đại học Lạc Hồng vinh dự đón tiến thầy cô và các bạn sinh viên từTrường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp.HCM ghé thăm đây không chỉ là một cơ hội, mà còn là bước xúc tiến quan trọng để học hỏi và chia sẻ kiến thức với một trường đại học hàng đầu về lĩnh vực công nghệ.

Trí tuệ nhân tạo đang trên đà phát triển mạnh mẽ và sự hợp tác giữa hai trường đại học  có thể mở ra những cánh cửa mới dẫn đến tương lai  đầy tiềm năng. Cuộc thảo luận không chỉ là cơ hội để trao đổi thông tin bổ ích mà còn có thể là những ý tưởng cho  sự sáng tạo, tạo nên những thành tựu, dự án chung đầy ý nghĩa.

Chúc cho cuộc thảo luận này thành công và  đồng thời mang lại nhiều giá trị và cơ hội hợp tác trong tương lai về lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo. Mong rằng qua chuyến ghé thăm lần này sẽ là một bước khởi đầu cho những lần hợp tác trong tương lai của cả  hai trường!

Một số hình ảnh của buổi ghé thăm.


 

Thầy cô và các bạn học sinh cùng nhau trao đổi và chụp hình kỷ niệm.

Cảm ơn thầy cô và các bạn sinh viên thuộc Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Tp.HCM đã ghé thăm cùng nhau trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm về AI.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,484,315       1/566