Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Workshop Chuyển đổi số công dân số cơ hội và thách thức

Tại phòng A301, cơ sở 1, Đại Học Lạc Hồng ngày 03/11/2023 đã thành công tổ chức Buổi Workshop Chuyển đổi số công dân số cơ hội và thách thức! Sự kiện này không chỉ là nơi chia sẻ giải pháp và ứng dụng thực tế về chuyển đổi số mà còn là cơ hội cho sinh viên khám phá và hiểu rõ hơn về thế giới số hóa.

 Thầy Nguyễn Minh Phúc (Áo đỏ) - Trưởng ngành CNTT chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nghiệp

Với sự góp mặt của:

1/ Ông Đạt Phạm lên chia sẻ về:” Các giải pháp Sangfor trong kỷ nguyên chuyển đổi số”

2/ Ông Đạt Phạm – Sangfor Việt Nam”, cùng ông Minh Duy – chia sẽ về: “Giải pháp lưu trữ trong công nghệ Seagate xu thế hướng đến AI”.

3/ Ông Lương Quí Quang – chia sẻ về: “Lưu trữ và sao lưu dữ liệu toàn diện với QNAP”.

Song song với những chia sẻ đầy bổ ích và mang nhiều ứng dụng thực tiễn tại Doanh nghiệp, sinh viên Khoa CNTT đặt câu hỏi cho diễn giả với mong muốn có cái nhìn sâu hơn, thực tế hơn đối với các kiến thức mà các em đã học được trong nhà trường.

Sinh viên CNTT tham gia đặt câu hỏi dành cho diễn giả

Các diễn giả đã đưa ra cách nhìn tổng quát  một cách chi tiết về cách mạng số hóa và những cơ hội mà nó mang lại, mở ra một tầm nhìn tổng quan về tương lai của công nghệ. Điều này chắc chắn đã làm cho sinh viên có cái nhìn sáng tạo và rõ ràng hơn về những thách thức và cơ hội mà họ có thể đối mặt.

Không chỉ mang đến cái nhìn tổng quát, ngoài ra buổi Workshop còn có những chương trình minigame với món quà hấp dẫn, tạo nên không khí vui vẻ và sôi động.

Sinh viên đạt giải bốc thăm may mắn

Đặc Biệt trong buổi Workshop này Ông Huỳnh Thanh Hải, CEO của Innotel - Thuận Phong Group đã trao tặng 3 suất học bổng mỗi học bổng  trị giá 3.000.000vnđ cho các sinh viên với hoàn cảnh khó khăn thuộc Khoa Công nghệ thông tin.

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Sinh viên tham quan gian hàng và check in

Sự kiện còn có những gian hàng trưng bày sản phẩm từ các doanh nghiệp, một ngày thú vị và đầy ý nghĩa cho sự tìm tòi và phát triển, khám phá của các bạn sinh viên trong thời đại số hóa!

BTC cùng các thầy cô, Doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Khoa CNTT gửi lời cảm ơn chân thành đến Doanh nghiệp đã đến và chia sẻ những kiến thức bổ ích đối với sinh viên và trao những phần quà, học bổng giá trị đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Cảm ơn Ban tổ chức sự kiện đã hỗ trợ Khoa tổ chức thành công. 

Xem thêm hình ảnh sự kiện.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,679       1/330