Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Trải nghiệm thực tế thú vị tại Công ty Cao su KenDa Giang Điền

Ngày 17 tháng 11 năm 2023, Khoa Công nghệ thông tin - Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên tại Công ty Cao su KenDa Giang Điền. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Khoa nhằm giúp sinh viên củng cố kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp.

 Hình ảnh tại Công ty Cao su KenDa Giang Điền

Các bạn sinh viên đã được tận mắt chứng kiến những máy móc hiện đại được sử dụng trong quá trình sản xuất, đồng thời được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia về những ứng dụng công nghệ thông tin trong thực tế tại công ty.Đây là một trải nghiệm thực tế vô cùng bổ ích cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin. Thông qua chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, đồng thời khám phá tiềm năng nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

 Hình ảnh tại Công ty Cao su KenDa Giang Điền

Khoa Công nghệ thông tin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty Cao su KenDa Giang Điền đã tạo điều kiện cho sinh viên tham gia chuyến tham quan thực tế. Khoa cũng xin cảm ơn sự phối hợp của các thầy cô giáo trong Khoa đã đồng hành cùng sinh viên trong chuyến tham quan này.Khoa Công nghệ thông tin mong rằng sẽ tiếp tục được tổ chức nhiều chuyến tham quan thực tế hơn nữa trong thời gian tới, nhằm giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và nâng cao kiến thức, kỹ năng.

 Hình ảnh tại Công ty Cao su KenDa Giang Điền

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,071       1/503