Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Khép lại tuần lễ văn hóa Giáo dục lần 1 tại TP.Biên Hòa

Tuần lễ Văn hóa Giáo dục lần 1 tại TP.Biên Hòa đã khép lại thành công rực rỡ sau 6 ngày diễn ra (từ ngày 14/11 đến ngày 20/11/2023). Sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của học sinh, sinh viên và người dân trên địa bàn thành phố.

Tuần lễ Văn hóa Giáo dục được tổ chức nhằm tôn vinh Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và chào mừng 325 năm hình thành và phát triển của TP.Biên Hòa. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, như triển lãm, hội thảo, giao lưu văn hóa, nghệ thuật,...

   Hình ảnh tuần lễ

Tại gian hàng của Đại học Lạc Hồng, du khách đã được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc, đồng thời tìm hiểu về lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI), một trong những xu hướng quan trọng đang thịnh hành trong xã hội hiện nay..

Khoa Công nghệ thông tin của Đại học Lạc Hồng tự hào là đơn vị đào tạo nhân lực chất lượng trong lĩnh vực AI, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khoa không chỉ cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn trang bị cho các em những kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong tương lai.

  Hình ảnh tuần lễ

Chân thành cảm ơn Ban tổ chức, Ủy Ban TP Biên Hòa đã tạo điều kiện thuận lợi cho ĐH Lạc Hồng có cơ hội tham gia sự kiện này. Phòng giáo dục đào tạo, trung tâm văn hóa thông tin, các đơn vị tham gia và tài trợ, cũng như các câu lạc bộ của Khoa Công nghệ thông tin đã đồng hành và góp phần làm nên thành công của sự kiện.

Nhân dịp này, Đại học Lạc Hồng xin giới thiệu đến quý vị landing page tuyệt vời được chính sinh viên CNTT thực hiện tại: https://vhgd.lachong.edu.vn

Landing page này được thiết kế với giao diện bắt mắt, nội dung phong phú, cung cấp đầy đủ thông tin về Tuần lễ Văn hóa Giáo dục. Đây là một sản phẩm sáng tạo, thể hiện sự tâm huyết và tài năng của các bạn sinh viên CNTT của Đại học Lạc Hồng.

  Hình ảnh tuần lễ

Tuần lễ Văn hóa Giáo dục lần 1 tại TP.Biên Hòa đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân thành phố. Sự kiện đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của giáo dục, đồng thời tạo động lực cho các bạn học sinh, sinh viên nỗ lực học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,229       1/507