Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Tổ chức thành công sự kiện về blockchain đầu tiên hợp tác với Algorand Foundation.

 

Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức thành công sự kiện về blockchain đầu tiên hợp tác với Algorand Foundation. 

Ngày 18/12, Đại học Lạc Hồng vinh dự đón tiếp các đại diện của Algorand Foundation tới tham dự sự kiện "Blockchain 101. How to become a blockchain developer" được tổ chức bởi câu lạc bộ sinh viên.
Đây là sự kiện blockchain đầu tiên được tổ chức tại trường Đại học Lạc Hồng với sự hỗ trợ của một tổ chức blockchain hàng đầu thế giới.

Sinh viên Công nghệ thông tin chụp ảnh tại sự ki sự kiện

Tại sự kiện, đại diện Algorand Foundation đã giới thiệu về nền tảng, công nghệ, các dự án và sáng kiến trên hệ sinh thái Algorand. Họ cũng chia sẻ các cơ hội cho cộng đồng phát triển, thông qua các chương trình đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật và tài chính cho các dự án tiềm năng.

Chúng tôi rất biết ơn các diễn giả đã tham gia tại sự kiện. 
- Anh Đức Nguyễn - Người sáng lập Akather Lab 
- Anh Henry Pham - Algorand Ambassador

Anh Đức Nguyễn - Người sáng lập Akather Lab 

Anh Henry Pham - Algorand Ambassador

Sự kiện thu hút gần 100 sinh viên và giảng viên Trường Đại học Lạc Hồng tham gia (Trực tiếp và trực tuyến). Các bạn sinh viên đã tích cực đặt câu hỏi và thảo luận về các khái niệm và ứng dụng thực tiễn của blockchain. Sự kiện đã góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tiềm năng phát triển blockchain.

Sự kiện là bước đầu trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Algorand Foundation nhằm phát triển đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu sáng tạo về blockchain. Hai bên kỳ vọng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,115       2/504