Tin tức

Bảo vệ luận văn ngành QTKD ngày 24/6/2012 (Phiên buổi sáng)

Sáng ngày 24/6/2012, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức cho các anh chị học viên ngành Quản trị kinh doanh khóa 2 bảo vệ luận văn trước hội đồng. Buổi bảo vệ được chia thành 2 phiên làm việc, buổi sáng có 6 học viên và buổi chiều có 3 học viên. Các học viên báo cáo trong phiên buổi sáng: Hoàng Thị Thanh Chung, Mai Văn Hiền, Vũ Tô Hiệu, Nguyễn Văn Khái, Đăng Quang Minh, Tống Duy Khương

       Đến tham dự buổi báo cáo có TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng NCKH - Sau đại học - KĐCL; các thầy cô trong hội đồng và đông đảo các học viên khóa 1, khóa 2, khóa 3 ngành Quản trị kinh doanh đến để động viên tinh thần cho các học viên.

       Cách thức làm việc của hội đồng chấm luận văn như sau: Mỗi học viên có tối đa 15 phút báo cáo nội dung của đề tài; và 20 phút để lắng nghe nhận xét và trả lời câu hỏi từ phía các Thầy Cô trong thành viên hội đồng đánh giá.

       Các anh chị học viên ban đầu có phần hồi hộp trong lúc báo cáo nhưng sau đó đã tự tin khi trả lời những câu hỏi chuyên môn từ phía các thành viên hội đồng. Một số học viên đã trả lời xuất sắc các câu hỏi từ thành viên hội đồng và được các Thầy Cô đánh giá tốt về khả năng am hiểu đề tài, thu thập và xử lý số liệu đề tài đạt yêu cầu của luận văn thạc sĩ.

        Sau phiên làm việc buổi sáng, đã có 6 học viên bảo vệ thành công luận văn của mình và được hội đồng công nhận danh hiệu thạc sĩ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

 

 

 

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,462,603       1/667