Tin tức

Buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kế toán - Ngày 02/11/2014

Ngày 02/11/2014, tại phòng B203 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kế toán cho 08 học viên cao học khóa 2012.

Đây là đợt bảo vệ luận văn thạc sĩ đầu tiên của ngành Kế toán, đến với hội đồng có sự tham dự của Lãnh đạo Khoa Sau đại học là: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp - Phó trưởng khoa và ThS. Lê Thu Thủy - Phó trưởng khoa.

Về phía hội đồng chuyên môn gồm những giảng viên đến từ các trường như: Đại học Lạc Hồng, Đại học Kinh tế, Đại học Kinh tế- Luật như: PGS.TS. Võ Văn Nhị, PGS.TS. Hà Xuân Thạch, PGS.TS. Mai Thị Hoàng Minh, TS. Huỳnh Đức Lộng, TS. Phan Đức Dũng và TS. Trần Khánh Lâm.

Ngoài ra còn có sự tham gia của đông đảo học viên cao học khóa 2012, 2013 và những người có quan tâm.

Luận văn thạc sĩ là sản phẩm được đúc kết từ quá trình nghiên cứu, phân tích của học viên; kết quả nghiên cứu phải là công trình nghiên cứu của chính tác giả và không được trùng lắp với các công trình nghiên cứu khác đã công bố. Các đề tài báo cáo trong đợt này xoay quanh các vấn đề như tổ chức công tác kế toán quản trị, hoàn thiện hệ thống kế toán trách nhiệm, kiểm soát rủi ro, kiểm soát nội bộ, hoàn thiện công tác lập và trình bày báo cáo hợp nhất,… thực hiện cho các công ty, các tập đoàn... 

Buổi bảo vệ luận văn diễn ra hết sức nghiêm túc, dựa trên góc độ khoa học, mỗi đề tài đều có sự nhận xét, góp ý và trả lời câu hỏi của các thành viên trong hội đồng để thấy rõ sự am tường và hiểu biết đề tài của mỗi tân Thạc sĩ khi đứng trước hội đồng.

Thông qua đợt bảo vệ này sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa để thôi thúc những thành viên còn lại nhanh chóng hoàn thành luận văn của mình; và cũng giúp cho những học viên khóa sau rút được nhiều kinh nghiệm.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

 

Khoa Sau đại học

luận văn, kế toán, cao học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,475,379       1/484