Tin tức

Kỳ thi đáp ứng nguyện vọng nâng cao trình độ của người học

Cuối tuần qua, trong hai ngày 29 và 30/9/2018 Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức “Kỳ thi tuyển sinh Sau đại học năm 2018” lần lượt các môn: cơ bản, cơ sở và ngoại ngữ.

Thi cao học

Các thí sinh lắng nghe CB coi thi phổ biến quy chế

Để đáp ứng nguyện vọng của người học, năm nay, kỳ thi tiếp tục mở ra ở 6 chuyên ngành: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng; Thạc sĩ Kế toán; Thạc sĩ Công nghệ Thông tin; Thạc sĩ Kỹ thuật Xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp và Thạc sĩ Kỹ thuật Điện. 

Kỳ thi đáp ứng nguyện vọng đầu tư kiến thức của người học

Các khâu tổ chức diễn ra theo đúng trình tự và quy định

Trong những năm gần đây, trong xu hướng thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, chuyện tìm được việc làm đúng với chuyên ngành và phù hợp với trình độ đào tạo ngay sau khi tốt nghiệp đại học cũng ngày càng khó khăn hơn. Nhiều người chấp nhận mất nhiều năm để đi dần từng bước trên bậc thang nghề nghiệp, một số lại lựa chọn con đường tiếp tục đầu tư kiến thức để có tấm bằng sau đại học. Hiện nay, lựa chọn thứ 2 được cho là có ưu thế hơn.

Kỳ thi đáp ứng nguyện vọng đầu tư kiến thức của người học

Thủ tục bàn giao bài thi tại hội đồng

Được biết, trung bình mỗi năm ước tính có khoản 40% cựu sinh viên tiếp tục theo học cao học tại trường. 35% là cán bộ công chức trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và tỉnh thành lân cận. 25% còn lại đến từ các doanh nghiệp và đối tượng khác.

Riêng tại khu vực Đông Nam Bộ, Trường Đại học Lạc Hồng trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng trăm đối tượng có thể nâng cao trình độ chuyên môn.

11h30 ngày 30/9, kỳ thi Tuyển sinh cao học khóa 10 của trường Đại học Lạc Hồng đã khép lại sau 2 ngày làm việc tích cực và nghiêm túc của cả hội đồng và thí sinh. Dự kiện kết quả sẽ được công bố vào trung tuần tháng 10/2018. Thí sinh truy cập website Khoa Sau đại học https://saudaihoc.lhu.edu.vn/ để theo dõi kết quả

Diễm Nhi

cao học, thi tuyển, đầu vào


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,478,030       1/112