Tin tức

Bảo vệ thành công Đồ án tốt nghiệp thạc sĩ Ngôn ngữ Anh

Ngày 22/6/2024 vừa qua, 13 học viên cao học ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã xuất sắc hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp thạc sĩ. Hội đồng bảo vệ được tổ chức tại phòng họp, cơ sở 1 của Trường Đại học Lạc Hồng.

Tham dự Lễ bảo vệ về phía Trường ĐH Lạc Hồng có TS. Lữ Phi Nga – Trưởng khoa Sau đại học.

Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp Trường ĐH Lạc Hồng gồm: TS. Nguyễn Thu Hương – Giảng viên Trường ĐH Lạc Hồng, TS. Nguyễn Thị Châu Anh- Giảng viên Trường ĐH Lạc Hồng; PGS.TS. Phạm Hữu Đức – Trường ĐH Quốc tế- ĐHQG TP. Hồ Chí Minh; TS. Lý Ngọc Toàn- Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh; TS. Huỳnh Thị Bích Phượng- Trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Các chủ đề đồ án tốt nghiệp thực hiện xoay quanh việc tìm ra nguyên nhân dựa trên các phân tích, khảo sát thực tế để giúp cho việc học, nói, viết tiếng Anh được tốt hơn cho các đối tượng, như đề tài: tác động của việc song ngữ ở trẻ nhỏ đến sự phát triển nhận thức; hiệu quả của mô hình lớp học đảo ngược trong kỹ năng viết đối với học sinh khối 10; những khó khăn của học sinh lớp 11 trong việc rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh ảnh hưởng của việc sử dụng ghi Video nhằm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh của học sinh dân tộc thiểu số lớp 12 ứng dụng canva để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học viên không chuyên ngữ; các lỗi ngữ pháp thường gặp trong kỹ năng nói của sinh viên; khảo sát về nhận thức của sinh viên học tiếng Anh như một ngoại ngữ khi học với giáo viên bản ngữ; phân tích các chiến lược dịch thuật văn bản ngoại giao Anh – Việt…

Thông qua buổi bảo vệ đồ án, học viên được đánh giá khả năng vận dụng hợp lý các lý luận, lý thuyết ngành ngôn ngữ vào việc đánh giá, phân tích và đưa ra những kết quả nghiên cứu, giải pháp tối ưu hóa các vấn đề thực tiễn. Đây là cơ sở để Hội đồng chấm đồ án thạc sĩ xét và cấp bằng thạc sĩ Ngôn ngữ Anh cho các học viên đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2024.

Qua buổi đánh giá, hội đồng chấm đồ án cho rằng hầu hết đồ án tốt nghiệp đều có tính sáng tạo cao, trình bày có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Mỗi đề tài đều khai thác triệt để vai trò ứng dụng của ngôn ngữ vào các lĩnh vực cần thiết của cuộc sống hiện nay. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành đề tài, khai thác triệt để các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất ra các giải pháp ưu việt cho các vấn đề của đề tài.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ:

TS. Lữ Phi Nga - Trưởng khoa Sau đại học công bố Quyết định thành lập hội đồng

Học viên trình bày đề tài trước Hội đồng

Thành viên Hội đồng công bố kết quả bảo vệ đồ án tốt nghiệp thạc sĩ

Hội đồng báo cáo đồ án tốt nghiệp thạc sĩ Ngôn ngữ Anh

Khoa Sau đại học

sđh, lhu, đồ án, thạc sĩ, hội đồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,522,088       1/400