Tin tức

Hoạt động chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CB,NV 2015

Hiểu được rằng con người luôn là giá trị cốt lõi trong bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào, tháng 07/2015 Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng tổ chức đợt khám sức khỏe tổng quát cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Đây đã được xem là một trong những nhiệm vụ quang trọng của Tổ chức Công đoàn nhà trường.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên, Công đoàn Đại học Lạc Hồng đã rất thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện dịch vụ này. Qua đó, Ban Tổ chức đã quyết định lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Khám bệnh định kỷ

Công tác tổ chức được phối hợp chu đáo

Đội ngũ Y - Bác sĩ của bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho các cán bộ nhân viên biết và hiểu về sức khỏe của mình. Hoạt động này còn là một trong các quyền lợi cần có của người lao động. Vì thế các cá nhân rất háo hức tham gia để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Với số lượng hơn 500 CB,NV. BTC đã phân bổ theo danh sách từng đơn vị. Cụ thể 40 - 50 người/buổi/ngày để công tác khám và tư vấn được đầy đủ và chu đáo hơn. Đồng thời BTC còn chuẩn bị xe đưa đón CB,NV đến tận bệnh viện thăm khám theo danh sách đã được thông báo trước. Theo lịch trình, chương trình sẽ được diễn ra từ đầu tháng 07 đến 13/07/2015.

Khám sức khỏe định kỳ

Từng thành viên phát huy văn hóa xếp hàng để thực hiện quy trình chờ lấy máu xét nghiệm

Trước đó (01/07) đoàn bác sĩ của Đại học Y Dược đã đến trường thực hiện các thủ tục cần thiết như lấy máu, lấy nước tiểu để tiến hành xét nghiệm trước. Bắt đầu từ chiều (02/07) lần lượt các nhóm CB,NV sẽ theo xe đưa đón đến bệnh viện để khám và nghe tư vấn về tình trạng sức khỏe.

Khám sức khỏe

Niềm vui của CB,NV khi được hưởng những quyền lợi chính đáng 

Bên cạnh công tác đào tạo giáo dục, Đại học Lạc Hồng đặc biệt chú trọng và quan tâm đến công tác “chăm sóc” nguồn nhân lực. Cùng với sự phát triển vững mạnh của nhà trường, tổ chức Công đoàn cũng ra đời để trở thành nhịp cầu kết nối giữa quyền lợi của tập thể lao động và nhà trường. Minh chứng cho điều đó, trong suốt gần 20 năm qua, việc nâng cao đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích tinh thần cho CB, GV, NV luôn được nhà trường chú trọng và tổ chức công đoàn thực hiện chu đáo. Đặc biệt là công tác "Khám sức khỏe định kỳ cho CB,GV,NV” được các cấp lãnh đạo nhà trường đặt lên hàng đầu. Hoạt động này đã đáp lại mong cầu thiết thực và chính đáng về quyền lợi của đội ngũ lao động. 

K.K.D.N

khám sức khỏe, 2015


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,321,077       1/455