Tin tức

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” đêm nhạc của cảm xúc

Bằng giọng hát truyền cảm, Thầy Đặng Thi – Khoa Ngôn ngữ Anh đã thể hiện thành công ca khúc “Đời không có em”, sáng tác của Thầy Hiệu trưởng (NGND.TS Đỗ Hữu Tài), qua đó chinh phục hội đồng Ban Giám khảo để giành giải Nhất ở hạng mục đơn ca của hội thi “Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016”. Ở hạng mục song, tam ca, giải Nhất thuộc về Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương và Thầy Phan Viết Đức Hoàng – Phòng Công tác Sinh viên.

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” đêm nhạc của cảm xúc

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/11/2016 tại hội phòng A.301 – Đại học Lạc Hồng với sự góp mặt của 15 tiết mục xuất sắc nhất. Tham dự chương trình có Thầy Diệp Cẩm Thu - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn GDVN – Chủ tịch Công đoàn nhà trường – Trưởng Ban Tổ chức; Thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và Thầy Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” đêm nhạc của cảm xúc

Thầy Đặng Thi - Khoa Ngôn ngữ Anh

giải Nhất đơn ca “Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016”

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2017), và chào mừng 34 năm ngày hội của những Người “trồng người” (20/11). Đêm thi đã mang đến cho đại gia đình Đại học Lạc Hồng một sân chơi mới mẻ, một bữa tiệc âm nhạc sâu lắng và ngọt ngào cùng những tình khúc vượt thời gian. Trong đó, các tiết mục dự thi được đầu tư trang phục và dàn dựng ấn tượng như: “Duyên kiếp cầm ca” - Phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng; “Đời không có em” – Khoa Ngôn ngữ Anh; Liên khúc Tuổi học trò – Khoa Dược...  

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” đêm nhạc của cảm xúc

Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương và Thầy Phan Viết Đức Hoàng - Phòng CTSV

giải Nhất song ca “Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016”

Trong vai trò Hội đồng BGK: Thạc sĩ, Ca sĩ Nguyễn Ngọc Khoa – Phó hiệu trưởng Trường Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh Đồng Nai; Thạc sĩ, Ca sĩ Hoàng Thanh Hương – Đoàn nghệ thuật QK7 – TP.CHM và Thạc sĩ, Ca sĩ Như Hải Yến – Giảng viên thanh nhạc Trường CĐ. Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm biểu diễn, lựa chọn ca khúc phù hợp, giúp các thí sinh tự tin hơn và chỉnh chu hơn cho những hội thi văn nghệ tiếp theo.

“Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016” đêm nhạc của cảm xúc

Các cỗ động viên may mắn với chương trình bốc thăm trúng thưởng của BTC

Cùng với những ấn tượng của chủ đề năm nay, công tác tổ chức và thu hút các cỗ động viện cũng được Ban Tổ chức thực hiện rất mới lạ. Đồng hành với BTC, công ty Home Credit Việt Nam tài trợ 10 phần quà cho khán giả may mắn trong phần bốc thăm ở cuối chương trình.

Hình ảnh Chung kết "Tình khúc Bolero Lạc Hồng 2016"

Diễm Nhi

Bolero Lạc Hồng, giảng viên, văn nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,082       1/618