Tin tức

Khoa đông phương tổ chức buổi báo cáo tiến độ nckh giáo viên năm 2010 – 2011

8g sáng 30.3, khoa Đông phương học tổ chức báo cáo tiến độ NCKH giáo viên năm 2010 – 2011, buổi báo cáo có sự tham gia của TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng NCKH - SĐH – KĐCL cùng các giảng viên, trợ giảng của khoa.

 8g sáng 30.3, Khoa Đông Phương học tổ chức báo cáo tiến độ NCKH giáo viên năm 2010-2011 tại phòng tư liệu Nhật Bản học. Tham dự buổi báo cáo có TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng NCKH - SĐH – KĐCL, ThS Phùng Kim Nga – Trưởng ngành Trung Quốc học, ThS Nguyễn Thị Như Thường trưởng bộ môn ngành Nhật Bản học, CN Nguyễn Thị Khang – Giáo vụ cùng các giảng viên, trợ giảng của khoa.
 
Tại buổi báo cáo, các thành viên hội đồng và các thầy cô giảng viên, trợ giảng đã có những ý kiến đánh giá nhận xét và đóng góp cho 5 đề tài NCKH. Các ý kiến đóng góp xoay quanh những nội dung như: Hình thức trình bày, mục tiêu, ý nghĩa, phương pháp nghiên cứu…Buổi báo cáo được tiến hành trong không khí thoải mái, thẳng thắn…qua đó có rất nhiều các ý kiến hay và hữu ích cho 5 đề tài hôm nay. Các ý kiến đều được ghi nhận và chuyển đến các giáo viên trực tiếp qua văn bản.
 
Báo cáo tiến độ NCKH giáo viên là hoạt động được khoa Đông Phương tổ chức định kỳ nhằm kiểm tra, đánh giá và góp ý vào các đề tài NCKH của giáo viên khoa cũng như tháo gỡ những khó khăn các giáo viên gặp phải trong quá trình NCKH.
 
Buổi báo cáo tiến độ NCKH giáo viên khoa Đông Phương năm 2010 – 2011 đã kết thúc vào 10g sáng cùng ngày.
 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:
 
 
Các thầy cô trong hội đồng
Cô Nguyễn Thị Như Thường báo cáo tiến độ đề tài
TS Nguyễn Văn Tân có ý kiến nhận xét về các đề tài báo cáo
Ban thư ký buổi báo cáo
 
Tiến Dũng - ĐP
Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,081,923       1/768