Tin tức

Khoa Đông Phương học tổ chức lễ Tổng kết năm học 2011 – 2012 và Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa.

     Sáng ngày 08/12/2012 tại giảng đường E501, Khoa Đông Phương học long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2011 – 2012 và kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa.

     Đến dự buổi lễ, về phía Đảng ủy Nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng; về phía Lãnh Đạo Nhà trường có NGND. TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; các cựu Lãnh đạo Khoa; Lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường; các thầy cô giảng viên thỉnh giảng; đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp; các cựu sinh viên thành đạt; toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa và trên 500 học sinh, sinh viên trong Khoa.

     Buổi lễ đã tổng kết chặng đường phát triển của Khoa Đông Phương học trong suốt 10 năm qua đồng thời tổng kết lại những mặt đã làm được và chưa làm được trong năm học 2011 – 2012, đưa ra phương hướng hoạt động của Khoa trong năm học mới thông qua báo cáo Tổng kết của PGS. TS. Trần Thị Thu Lương – Trưởng Khoa Đông Phương học. Bên cạnh đó, cũng trong buổi lễ này, Khoa đã vinh danh, tri ân các cựu lãnh đạo Khoa – những người đã có công xây dựng và phát triển Khoa kể từ ngày mới thành lập; tri ân các giảng viên thỉnh giảng nhiều tâm huyết, gắn bó với Khoa trong suốt những năm qua và những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển của Khoa.

     Phát biểu tại buổi lễ, NGND. TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã ghi nhận những đóng góp của Khoa và có những ý kiến chỉ đạo giúp Khoa có hướng đi đúng đắn để ngày càng phát triển hơn trong giai đoạn sắp tới.

     Cũng trong buổi lễ này, Khoa Đông Phương học đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 225 sinh viên tốt nghiệp năm 2012. Đồng thời, Khoa cũng tổ chức khen thưởng cho các giảng viên có thành tích nghiên cứu khoa học xuất sắc, khen thưởng sinh viên tốt nghiệp và sinh viên đang theo học tại Khoa có thành tích nghiên cứu khoa học và học tập tốt, trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập với tổng trị giá khen thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

NGND. TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Lãnh đạo Khoa tặng hoa cảm ơn ý kiến chỉ đạo của NGND. TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Nhà trường

 

Tặng hoa và kỷ niệm chương tri ân các cựu Lãnh đạo Khoa

 

Tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp

 

Lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa chụp hình lưu niệm với các tân cử nhân.

 

 

Khoa Đông Phương học

lễ tổng kết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,081,782       1/765